แบ่งปัน

16265738_1740387722946186_3527768938262104784_n

คืบหน้ายิงนักธุรกิจต่างชาติคารถหรูตำรวจเรียกมูลนิธิพิมพ์ลายนิ้วมือหาลายนิ้วมือแฝง
คืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานได้แก่ ชุดสืบ สภ.หนองปรือ ชุดสืบจังหวัดชลบุรียังลงพื้นที่บริเวณเส้นสายขอบอ่างเก็บน้ำเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดในการหารถคนร้ายที่พามือปืนหลบหนี ในเบื้องต้นยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลว่าพบรถต้องสงสัยหรือไม่ จากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
นอกจากนั้นทาง พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ เจ้าของคดี ได้เรียก นาง สมพร เคนเวย์ อายุ 32 ปี ภรรยาชาวไทยให้การเพิ่มเติมที่ สภ.หนองปรือ รวมทั้งได้เรียกเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา รวมทั้งเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ไปถึงที่เกิดเหตุ และมีการปิดประตูรถขึ้นไปเพื่อพยายามช่วยเหลือนาย โทนี่ เคนเวย์หลังจากถูกยิง แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ 
 โดยสาเหตุที่เรียกเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา รวมทั้งเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ไปถึงที่เกิดเหตุ เพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือเพื่อตรวจหาลายนิ้วมือแฝงซึ่งเป็นลายนิ้วมือของคนร้ายที่ใช้มือเปิดประตูรถก่อนก่อเหตุ รวมทั้งจะได้แยกแยะลายนิ้วมือของเจ้าหน้าที่ออก
ด้าน พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.หนองปรือ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานลงพื้นที่เพื่อแกะลอยคนร้ายรวมทั้งรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ซึ่งขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อนหากได้อะไรเพิ่มเติมหรือเป็นประโยชน์จะแจ้งให้ทราบทันที

แฟ้มภาพข่าว