แบ่งปัน

DSCN1223  DSCN1231

DSCN1249  DSCN1251

นักท่องเที่ยวชาวจีนถูกคนร้ายกระชากสร้อย 2 บาทหลบหนีเข้าซอยเปลี่ยวลอยนวล
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 25 ม.ค. 60 พ.ต.ท.กิตติพงษ์ ศรีชำนาญ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณปากซอยนาเกลือ 21/1 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวจีนทราบชื่อคือ MR.LI WEI อายุ 31 ปี สัญชาติจีน ให้การผ่านล่ามแปลภาษาว่า หลังจากตนและกลุ่มเพื่อนได้เดินหาซื้ออาหารแล้วกำลังเดินทางกลับที่พัก ได้มีคนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อค ใช้สแมชปิดจมูกปิดบังใบหน้า ขับขี่ จยย.สีดำ จอดอยู่บริเวณริมทาง เมื่อตนและเพื่อนเดินเข้ามาใกล้คนร้ายก็เอื้อมมือมากระชากสร้อยคอทองคำหนักสองบาท แล้วหลบหนีเข้าซอยเปลี่ยวหายไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีผ่านไปแต่กับไม่เห็นแม้แต่เงา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปรากฏว่าบริเวณดังกล่าวกลับไม่มีกล้องวงจรปิดเลยแม้แต่ตัวเดียว อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีผ่านไป เพื่อนำไปสู่การจับกุมดำเนินคดีต่อไป