แบ่งปัน

16143340_1741234862861472_8401368115097588212_n

รุมสกัมหนุ่มแชทบีทอร์คนัดสาวแล้วพยายามข่มขืน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 25 ม.ค.60 พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุพยายามลักทรัพย์และข่มขืนหญิงสาวไว้ได้ที่บริเวณลานจอดรถหน้าร้านเอ็กซ์สปีด สาขาพัทยา ริมถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบพลเมืองดีกำลังรายล้อมผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในสภาพศีรษะแตก เลือดไหลอาบร่าง ทราบชื่อต่อมาคือนายเอกชัย พิมพา อายุ 27 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ โดยมี น.ส. อ้อย นามสมมุติ อายุ 23 ปี ผู้เสียหายชาว จ.บุรีรัมย์ ชี้ให้จับกุม ก่อนให้การว่า รู้จักกับนายเอกชัย ผ่านโปรแกรมแชทบีทอร์คได้ไม่ถึงเดือน เมื่อประมาณ 5 วันก่อนนายเอกชัย เดินทางมาจากสมุทรปราการ มาหาตนที่ห้องพักที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ใกล้เคียงกับร้านตำนานคนอีสาน พอตนเห็นหน้าปรากฏว่าไม่เหมือนกับที่เคยเห็นในบีทอร์ค เพราะรูปโปรไฟล์ในบีทอร์คจะดูดีและหล่อกว่า ตอนแรกตนไม่ยอมให้เข้าห้อง แต่ นายเอกชัย พยายามอ้อนวอนว่าขอนอนแค่คืนเดียวแล้วจะไป ด้วยความสงสารตนจึงให้นอนที่พื้นห้องแต่ไม่มีอะไรกัน กระทั่งวันนี้นายเอกชัย มาหาตนที่ห้องอีกและพยายามบุกเข้ามาในห้องเพื่อข่มขืน ตนจึงตะโกนให้คนข้างห้องช่วยเหลือ นายเอกชัย จึงรีบวิ่งหนีออกไปจากห้องจนมาถูกพลเมืองดีช่วยกันจับไว้ได้ก่อนรุมสกรัมทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายเอกชัย ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งเจ้าตัวได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอะไรหญิงสาว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป