แบ่งปัน

37584 37585 37586 37588

ตลกชื่อดังไม่เคยท้อต่อโชคชะตาขายขนมเปี๊ยะพร้อมหาเงินช่วยภาคใต้

เมื่อเวลา 18.00 น. ( 29 ม.ค.60 ) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นาย สุเทพ โพธิ์งาม หรือ “เทพ โพธิ์งาม” อายุ 67 ปี ศิลปินดาราและตลกชื่อดัง ได้เดินทางมาเปิดร้านขายขนมเปี๊ยะแบรนด์ “ขั้นเทพ” ที่บริเวณตลาดนัดเคหะเทพประสิทธิ์ ถนนเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบประชาชนกำลังยืนเข้าแถวเรียงรายเพื่อรอซื้อขนมเปี๊ยะที่ป๋าเทพ โพธิ์งาม และน้องชาย นำมาจำหน่ายกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีมาเล่นเปิดหมวกให้ผู้ใจบุญได้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ภาคใต้ รวมถึงเป็นค่าอาหารและค่ารักษาพยาบาลให้กับสุนัขกับแมวจรจัดอีกด้วย

ด้านประชาชนที่ไปอุดหนุนขนมเปี๊ยะขั้นเทพ เผยว่า เคยไปซื้อขนมเปี๊ยะของป๋าเทพที่ตลาดนัดแห่งหนึ่งย่านอ่าวอุดม อ.ศรีราชา มาชิมแล้วรู้สึกอร่อยถูกปาก พอทราบข่าวว่าป๋ามาขายที่พัทยาเลยตามมาซื้ออีก ทั้งนี้ โดยส่วนตัวชื่นชอบผลงานทั้งการแสดงตลกและละคร และชื่นชมที่ป๋าเทพเป็นคนสู้ชีวิตไม่คิดยอมแพ้ต่อโชคชะตา

ส่วนนายสุเทพ โพธิ์งาม หรือ ป๋าเทพ ได้กล่าวขอบคุณประชาชน พร้อมกับกับประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนมาร่วมกันบริจาคเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่กำลังประสบอุทกภัยที่ภาคใต้ รวมถึงช่วยสุนัขและแมวจร โดยเงินที่ได้จะนำไปซื้ออาหารและเก็บไว้เป็นค่ารักษาพยาบาล ซึ่งถือเป็นเพื่อนร่วมโลกของเรา.