แบ่งปัน

17_02_02-20_40_25 17_02_02-20_40_36

การแข่งขันโปโลชิงแชมป์โลก ในรอบตัดเชือก โซน ดี ระหว่าง ประเทศ มาเลเชีย เจอกับ ประเทศ นิวซีแลนด์ 
ที่ สนาม ไทยโปโล พัทยา จัดการแข่งขันโปโลชิงแชมป์โลก ในรอบตัดเชือก ประจำโซน ดี ในการชิงชัยระหว่าง ประเทศ มาเลเชีย เจอกับ ประเทศ นิวซีแลนด์ 
ในส่วน ยู.เอส.โปโล แอสโซซิเอชั่น ด้านนาย เดวิด คัมมิ่งส์ ประธานและซีอีโอ บริษัท ยู.เอส.พี.เอ.พร๊อพเพอร์ตี้ส์ อิงค์ ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า ยู.เอส.โปโล เอเอสเอสเอ็น จากประเทศอเมริกา ซึ่งเปิดเผยว่าหลังจากมีการปรับกลยุทธ์การจัดการจำหน่ายในเมืองไทย ซึ่งมุ่งเน้นการทำตลาดสินค้าแฟชั่นมากขึ้น ด้านยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เฉลี่ยปีละ 10 % ถือเป็นการขายที่เติบโตและเป็นที่หน้าพอใจ สำหรับด้านการค้าในตลาดเมืองไทย
นาย กิติตพงศ์ ทินะพงศ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ แบรนด์ ยู.เอส.โปโล แอส โซซิเอชั่น ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการจัดการแข่งขันในครั้งนี้มุ่งเน้น ด้านการส่งเสริม ในการแข่งขัน โปโล ให้เป็นที่ รู้จักในหมู่ประเภทกีฬาขี่ม้า ร่วมถึงให้เข้าสู่สายตาประชาชนให้มากขึ้น ถือเป็นการส่งเสริมให้คนรู้จัก กีฬา โปโล มากขึ้นด้วย ในส่วนทางด้าน แบรนด์เอง ถือว่า เป็นผู้สนับสนุนหลัก ในการแข่งขัน โปโลชิงแชมป์โลก world polo championship อย่างเป็นทางการด้วย นอกจากนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริม ให้กีฬา โปโล ให้เป็นที่รู้จักมากขั้น ในประเทศไทย ด้วย 
จากการแข่งขันระหว่างประเทศมาเลเชีย พบกับ ทีม จากประเทศนิวซีแลนด์ โดยทีมจากประเทศนิวซีแลนด์สามารถเอาชนะ ทีมจากประเทศมาเลเชียไปได้ในแต้ม 9-5 คะแนน สามารถคว้าแชมป์ ในรอบตัดเชือกโซนดี นอกจากนี้ ทางด้านผู้จัดงานได้มอบ ถ้วยรางวัลให้แก่ทีม ที่ชนะ และเตรียมตัวแข่งขันกับทีม ที่แชมป์ ในโซน ต่อไป….