แบ่งปัน

 IMG_6275 IMG_6280

กะเทยหาดพัทยาเข้าเล้าโลมหนุ่มแดนมังกรก่อนล้วงกระเป๋าฉกไอโฟนมือถือยอดฮิดหนีลอยนวล
เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 3 ก.พ.60 พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศถูกก่อเหตุล้วงกระเป๋า เหตุเกิดบริเวณปากซอยพัทยา 6/1 ถนนเลียบชายหาด ม.9 ต.หรองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทราบชื่อคือ MR.ZHOU CE อายุ 24 ปี สัญชาติจีน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าในขณะที่กำลังเดินเล่นอยู่บนฟุตปาท ได้มีสาวประเภทสองหน้าตาดีเดินเข้ามาทักทายตีสนิทโอบอวดลูบไล้ แต่ตนเองไม่สนใจจึงเดินหนีออกมา ตนเองรู้สึกผิดปกติจึงสำรวจทรัพย์สินภายในร่างกายพบว่าโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ไอโฟน 6 มูลค่าประมาณ 20,000 บาท ได้สูญหายไป จึงรีบเดินย้อนกลับมาหาสาวประเภทสองคนดังกล่าวแต่ก็ไม่พบ ตนเองทำอะไรไม่ถูกจึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากผู้ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
เบื้องต้นได้พาผู้เสียหายมาสอบปากคำและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป