แบ่งปัน

DSC_5253 DSC_5261 S__13574185 S__13574189

2สามีภรรยาฟินแลนด์เที่ยวพัทยาวันแรกถูกกระชากสร้อย
ภาพวงจรปิดจับภาพคนร้ายและรถ จยย.ที่ก่อเหตุกระชากสร้อยนักท่องเที่ยวต่างชาติ 
รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 14.30 น. ( 2 ก.พ.60 ) พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.( ป.) สภ.เมืองพัทยา ร.ต.ท.ไชยณรงค์ ไชยอินทร์ รองสวป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบภายในซอยวัดบุญย์กัญจนา 5 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวชาวฟินแลนด์ถูกคนร้ายกระชากสร้อยแล้วหลบหนีลอยนวล 
ในที่เกิดเหตุพบ MR. Eilo Mario อายุ51 ปี และ Mrs.Raimo kalevi อายุ 53ปี 2สามีภรรยาชาวฟินแลนด์ อยู่ในอาการตกใจ เข้าตรวจสอบที่ Mrs.Raimo kalevi พบบริเวณลำคอมีรอยแดงจากการถูกคนร้ายกระชากสร้อย ก่อนที่ MR. Eilo Mario จะภาพสร้อยคอที่ถ่ายไว้ตอนภรรยาใส่อยู่จำนวน 2 เส้น มูลค่าประมาณกว่า 50,000 บาท ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู 
จากการสอบถาม MR. Eilo Mario ทราบว่าทั้งคู่พึ่งเดินทางมาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยาเป็นวันแรก และกำลังกลับที่พักภายในซอยหลักจากเดินไปซื้อของที่หน้าปากซอย ขณะเดินมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายขับรถ จยย.มาจอดพอทั้งคู่เดินมาถึงและเดินเลย จยย.คันดังกล่าวก็ขับมากระชาดสร้อยคอที่ภรรยาที่เดินตามหลัง ก่อนหักรถ จยย.ออกไปทางปากซอย 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายสวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ สวมเสื้อแขนยาวกางเกงขายาว ขับรถ จยย.แบบออโตเมติก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะใช้ภาพวงจรปิดดังกล่าว พร้อมตรวจสอบกล้องตัวอื่นเพื่อที่จะได้เห็นทะเบียนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมาย