แบ่งปัน

DSCN2025  DSCN2030

คนร้ายทุบกระจกรถหนุ่มผู้รับเหมากวาดทรัพย์สินกว่าแสนบาทและพระเครื่องสุดหวง
เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 6 ก.พ. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทุบกระจกรถลักทรัพย์ เหตุเกิดภายในซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน 13 ม.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบนายสมชัย โชติสุวรรณ อายุ 35 ปี อาชีพผู้รับเหมาชาวหนองบัวลำภู ให้การว่าตนเองขับรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ ดีแม๊ก สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บล-2288 ขอนแก่น ออกไปรับประทานอาหาร รู้สึกว่ามีลมเข้า เมื่อหยุดรถสำรวจปรากฏว่ากระจกแค๊ปหลังด้านซ้ายแตก จึงรีบสำรวจทรัพย์สินพบว่า กระเป๋าสะพายสีดำที่ใส่ไว้หลังเบาะคนนั่งหายไป ภายในมีเงินสดประมาณ 25,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเครื่องชื่อดังเลี่ยมทองสร้อยข้อมือหนัก 1 บาท แหวนทอง 4 วง น้ำหนักรวม 1.25 บาท รวมทั้งสินประมาณกว่า 115,000 บาท ก่อนจะเดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนยัง สภ.หนองปรือ
เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนงานที่อาศัยอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามคาดว่าจะใช้เวลาไม่นานน่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
นายสมชัย ยังกล่าวอีกว่ารู้สึกเสียดายพระเครื่องที่ได้รับมาจากบิดา มารดา ให้สวมใส่ติดตัวเพื่อคุมครองอันตราย แต่ก็มาถูกคนร้ายทุบกระจกรถลักทรัพย์สินไป จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีและนำทรัพย์สินกลับมาคืนโดยเร็วเพราะทรัพย์สินทั้งหมดตนต้องนำไปใช้จ่ายในเรื่องงานและค่าต่อประกันรถยนต์ซึ่งตอนนี้ตนแทบจะหมดตัวเหลือเงินติดตัวเพียง 200 บาท

_MG_0017