แบ่งปัน

DSCN2118_2  DSCN2118_3

DSCN2121  DSCN2125

นักท่องเที่ยวโอมานน้ำใจดีช่วย สามีภรรยาชาวรัสเซียเปิดล็อคเกอร์แต่ตนเองลืมไอโฟนบนหลังตู้ล็อคเกอร์นึกได้กับไปเอากับถูก 2 สามีภรรยารัสเซียหยิบไปหน้าตาเฉย
เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 7 ก.พ.60 MR. AMEEN AL BRAMI อายุ 26 ปี นักท่องเที่ยวชาวโอมาน นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพ 2 สามีภรรยาสัญชาติรัสเซียที่ขโมยมือถือ ไอโฟน ของตนที่วางลืมไว้บนหลังตู้ล็อคเกอร์ของสวนน้ำแห่งหนึ่ง เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวประจำเมืองพัทยา
จากการสอบถาม MR. AMEEN AL BRAMI เล่าให้ฟังว่า ตนรับราชการเป็นทหารและมาเที่ยวที่พัทยากับเพื่อน จากนั้นได้ไปเที่ยวที่สวนน้ำแห่งหนึ่งเขตนาจอมเทียน ซึ่งขณะที่อยู่ในห้องที่มีล็อคเกอร์เก็บของได้มี 2 สามีภรรยาชาวรัสเซียเปิดล็อคเกอร์ไม่ออก ตนจึงอาสาเข้าไปช่วยเหลือโดยได้วางมือถือไอโฟน 6 ของตนไว้บนหลังตู้ล็อคเกอร์ จากนั้นได้ช่วยทำการเปิดตู้ล็อคเกอร์ให้ ก่อนจะลืมมือถือไอโฟน ไว้ พอนึกขึ้นได้จะกับไปเอาพบว่ามือถือของตนได้หายไปแล้ว จึงขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของทางสวนน้ำ พบว่าเป็น 2 สามีภรรยาชาวรัสเซียที่ตนได้ช่วยเปิดตู้ล็อคเกอร์ให้ เก็บไปจึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อไปแจ้งความและเผยแพร่ในเรื่องติดตามตัว ที่ สภ.เมืองพัทยา แต่เป็นเหตุคนละท้องที่ ตนจะได้ไปลงบันทึกแจ้งความในวันรุ่นขึ้นที่ สภ.นาจอมเทียนต่อไป