แบ่งปัน

S__5005421    S__12509192

อัมพร/พัทยา

สาวท้อง 7 เดือนถูกคนร้ายโรคจิตใช้เกียงจี้คอเชือกมัดมือหวังทำอนาจารในห้องน้ำห้างดังพัทยา โชคดีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือทัน ส่วนคนร้ายหลบหนีลอยนวล

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี พนักงานร้านค้า ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งริมถนนสายชายหาด ย่านพัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่กำลังตั้งครรภ์กว่า 7 เดือน ว่าถูกคน ร้ายพยายามก่อเหตุทำอนาจารภายในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

น.ส.เอ เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 7 ก.พ.60 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ห้างเพิ่งเปิดให้บริการ แต่ขณะนั้นยังไม่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการจะมีเพียงพนักงานประจำร้านค้าเดินทางมาทำงานเท่านั้น โดยช่วงเวลานั้นขณะที่ตนเองกำลังเข้าไปทำธุระส่วนตัวภายในห้องน้ำหญิง บริเวณชั้น 1 ของห้างดังกล่าวเพียงลำพัง ได้มีชายไทยไม่ทราบอายุ ลักษณะผิวเข้ม สวมเสื้อสีขาว กางเกงลาย เข้ามาประกบด้านหลังแล้วผลักตนเข้าไปในห้องส้วม จากนั้นคนร้ายได้ใช้เกียงก่อสร้างเข้ามาจี้ที่ลำคอ พร้อมพูดข่มขู่ห้ามส่งเสียง ก่อนใช้เชือกที่เตรียมมามัดมือแล้วพยายามลวนลามทำอนาจาร จังหวะนั้นเองได้มีพนักงานหญิงคนอื่นจำนวน 2 คนเข้ามาในห้องน้ำ จึงส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ พนักงานหญิงจึงช่วยกันทุบประตูจนทำให้คนร้ายเกิดความกลัวแล้วผลักประตูวิ่งหลบหนีไปทางประตูหนีไฟของห้าง โชคดีที่ได้รับบาด เจ็บเพียงเล็กน้อย

S__5005422

ภายหลังเกิดเหตุจึงนำภาพวงจรปิดรูปพรรณของคนร้าย เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ก่อนเดินทางไปรักษาบาดแผลและตรวจร่างกายที่ รพ.เมืองพัทยา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหาเบาะแสของคนร้าย แต่ยังคงไร้วี่แวว เชื่อว่าคนร้ายวางแผนและเตรียมการมาล่วงหน้า เนื่องจากมีการนำอุปกรณ์ติดตัวมาด้วย อย่างไรก็ตามจะได้เร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

S__12509189