แบ่งปัน

IMG_1046 Snapshot 2 (9-2-2560 18-45)

อัมพร/พัทยา

วงจรปิดจับภาพสอง- สามี ภรรยา ฉกอาหารชาวบ้านเตรียมเลี้ยงงานวันเกิดลูกชาย

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 9 ก.พ. 60 เจ้าของร้านเสี่ย 8 มินิมาร์ท ตั้งอยู่ ซอยเนินพลับหวาน หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำภาพกล้องวงจรปิดสองหนุ่มสาวลักษณะคล้ายสามีภรรยา ก่อเหตุลักขโมยอาหารสดชาวบ้านไปหลายรายการ เปิดเผยให้ผู้สื่อข่าวดูถึงพฤติกรรม

ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ หนุ่มสาวขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีราโน่ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับขี่เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนหญิงสาวที่นั่งซ้อนท้ายจะเดินลงมาหยิบถุงใส่อาหารสดของชาวบ้านที่แขวนไว้ตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

สำหรับ ชาวบ้านที่ตกเป็นเหยื่อรายนี้ ได้เล่าให้กับเจ้าของร้านฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปซื้ออาหารสดที่ห้างสรรพสินค้าย่านพัทยากลาง เพื่อเตรียมนำไปจัดงานวันเกิดให้ลูกชาย ระหว่างทางปรากฏว่าลืมซื้อลูกชิ้น จึงจอดแวะซื้อที่ตลาดปอยเปรต โดยจอดรถพร้อมข้าวของไว้หน้าร้านเกิดเหตุ

หลังจากซื้อของที่เหลือเสร็จก็ไม่ได้เอะใจอะไร เมื่อขับรถจักรยานยนต์ถึงบ้านพัก พบว่าถุงอาหารสดประกอบด้วย เนื้อสัตว์ น้ำมันพืช เส้นสปาเก็ตตี้ และอื่นๆหลายรายการสูญหายไป จึงย้อนกลับมาที่ร้านเกิดเหตุเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดพบว่าถูกหนุ่มสาวลักขโมยไปอย่างหน้าตาเฉย…