แบ่งปัน

DSC_4980  DSC_5004

วันหยุดยาว! ผกก.พัทยาไอเดียเก๋จัดโครงการมอบความสุขให้นักท่องเที่ยวริมทะเลพัทยา
ที่จุดบริการและดูแลนักท่องเที่ยว ปากซอย 13/1 ถนนเลียบชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการมอบความสุขให้นักท่องเที่ยว เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองพัทยา รวมทั้งรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในช่วงวันหยุดติดกัน 3 วัน 
ทั้งนี้ ได้มีการตั้งเต๊นท์บริเวณทางเดินเท้าเพื่อจัดให้มีการแสดงลิเกสร้างสีสันจากคณะตำรวจชุดมวลชนสัมพันธ์ พร้อมแจกลูกอมให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งสร้างความน่าสนใจให้กับผู้ที่ผ่านไปมาบริเวณดังกล่าวได้เป็นอย่างดีนอกจากนั้นยังรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในช่วงวันหยุดติดต่อกัน ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางเข้ามาพักผ่อนและท่องเที่ยวจำนวนมาก
พ.ต.อ.อภิชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่ากิจกรรมนี้เป็นโครงการที่โรงพักพัทยาจัดขึ้นเพื่อคืนความสุขให้นักท่องเที่ยว โดยบริเวณนี้เป็นย่านชุมชนที่มีนักท่องเที่ยวผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก รวมทั้งรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยและช่วยกันลดอุบัติเหตุที่อาจขึ้นเนื่องจากปริมาณยานพาหนะมีเป็นจำนวนมากเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยา
ส่วนที่มาจัดบริเวณปากซอย 13/1 ถนนเลียบชายหาด เพราะบริเวณดังกล่าวจะมีนักท่องเที่ยวเดินเที่ยวจำนวนมาก และยังเป็นทางผ่านก่อนถึงถนนวอร์คกิ้งสตรีทอีกด้วย