แบ่งปัน

S__12361904 S__12361905 S__12361907  S__12361909

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา จัดกิจกรรม “ตลาดนัดมิราจ” หรือมหกรรมสินค้าส่งเสริมการสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนโดยรอบ
ที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา นาย อังเดร์ บลูฮาร์ด ผู้จัดการทั่วไป เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ตลาดนัดมิราจ” หรือ มหกรรมสินค้าส่งเสริมการสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนโดยรอบ กิจกรรมนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากกองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองหนองปรือ และศูนย์การพัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุง โดยช่วยกันนำสินค้าที่มีในแหล่งชุมชนมาเปิดตลาดซื้อขายในราคายุติธรรม เพื่อสร้างรายได้และเผยแพร่สินค้าคุณภาพดีของชุมชนสู่ตลาดสาธารณะมากยิ่งขึ้น
ภายในงานมีสินค้าหลากหลายมากกว่า 20 ร้าน ทั้งสินค้างานหัตถกรรม สินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารสด-แห้ง ผักผลไม้สดและแปรรูป รวมถึงของใช้ต่างๆ อาทิ กระเป๋าแฮนด์เมดผลิตภัณฑ์น้ำหอมและสบู่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ผ้าอนามัยสมุนไพร สินค้างานฝีมือต่างๆ เป็นต้น ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทางโรงแรมฯได้จัดขึ้น โดยความร่วมมือจากหน่วยงานของภาครัฐ คณะผู้บริหารและพนักงานของโรงแรม ตลอดจนแขกผู้เข้าพักที่ให้ความสนใจ มาร่วมสนับสนุนจับจ่ายใช้สอยภายในงาน “ตลาดนัดมิราจ” โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นภายในบริเวณลานจอดรถของโรงแรม ตั้งแต่เวลา 14.00 -18.00 น. เป็นกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมอีกหนึ่งกิจกรรม ที่ทางโรงแรมมุ่งหวังให้ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้รับประโยชน์สูงสุด ผู้ค้าสร้างรายได้ให้ครอบครัว ผู้ซื้อได้ของถูกใจในราคาย่อมเยาและมีคุณภาพ ก่อเกิดความสุขและรอยยิ้มถ้วนหน้าของทุกคนในชุมชน ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวทางโรงแรมไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทำให้สังคมน่าอยู่ด้วยการช่วยเหลือเกื้อกูลกันและกัน และทางโรงแรมพร้อมเป็นสื่อกลางในการสร้างชุมชนให้เข้มแข็งอย่างยั่งยืน และพร้อมจับมือก้าวเดินไปข้างหน้ากับชุมชนเพื่อสร้างความสุขร่วมกันอย่างแท้จริง………