แบ่งปัน

DSC_5509 DSC_5519

ประกาศิตลุงตู่ ใช้ ม.44 แต่งตั้งอดีตรอง ผบช.ภ.2 “พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี” นั่งบัลลังก์นายกเมืองพัทยา ชี้สัปดาห์หน้าเปิดโผ 4 รองนายกฯ ช่วยงานบริหารเมืองท่องเที่ยว ให้นโยบายสั้นๆ “น้ำไหล ไฟสว่าง ทางดี ข้าราชการมีความสุข” 
เมืองพัทยา โดย นายอนันต์ อังคณาวิศัลย์ ประธานสภาเมืองพัทยา จึงได้จัดการประชุมรับฟังความคิดเห็นการบริหารจัดการและทิศทางการพัฒนาเมืองพัทยาขึ้นที่ห้องประชุมตากสิน ชั้น 5 อาคารบริการประชาชน ศาลาว่าการเมืองพัทยาขึ้น เพื่อให้การบริหารงานและการดูแลจัดทำบริการสาธารณะเพื่อประโยชน์ของประชาชนในท้องถิ่นเมืองพัทยา ดำเนินไปด้วยความสงบเรียบร้อย เกิดประโยชน์ต่อประชาชนในท้องถิ่นอย่างแท้จริง สภาเมืองพัทยาจึงของความร่วมมือจากผู้ประกอบการทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ เพื่อนำมาเป็นแนวทางการพัฒนาเมืองพัทยาร่วมกันตามลำดับ
พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนในฐานะนายกเมืองพัทยาว่า อย่างไรก็ตามได้ขอเวลาในการทำงานก่อนแต่เบื้องต้นได้กล่าวนโยบายให้ฟังสั้นๆ ว่าสิ่งที่ต้องทำในฐานะนายกเมืองพัทยาคือ “น้ำไหล ไฟสว่าง ทางดี ข้าราชการมีความสุข” โดยในส่วนของการแต่งตั้งรองนายกเมืองพัทยาทั้ง 4 คนนั้น จะเปิดเผยอีกครั้งในสัปดาห์หน้า โดยจะสรรหาบุคคลที่มีความรู้ความสามารถซึ่งมองข้าราชการประจำที่ได้เกษียณอายุราชการไปแล้วมาช่วยงาน โดยไม่มีการดึงเอาสมาชิกสภาเมืองพัทยาที่ดำรงตำแหน่งอยู่ในปัจจุบันแต่อย่างใด เพราะสมาชิกสภาที่มีอยู่เพียง 12 คนจากเดิมที่เคยมีอยู่ถึง 24 คน ทำให้สมาชิกสภาชุดปัจจุบันต้องทำงานมากขึ้นเป็น 2 เท่า