แบ่งปัน

480248 480273 480274 480541

สาวประเภทสองแห่ร่วมประกวด Miss Queen Sodsai House 2017 กลางห้างดังพัทยา ชิงเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท สร้างสีสันการท่องเที่ยว

                ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า พัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการจัดประกวด Miss Queen Sodsai House 2017 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้าน ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ทาง Sodsai House clinic ได้จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาสาวงามประเภทสองที่มีความพร้อมทั้งความงามในรูปร่างหน้าตา บุคคลิกภาพและความสามารถ เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Sodsai House clinic ตลอดทั้งเพื่อสร้างสีสันการท่องเที่ยวเมืองพัทยาด้วย ซึ่งเวทีนี้มีบรรดาสาวประเภทสองตบเท้าร่วมชิงมงกุฎถึง 22 สาวงาม สำหรับบรรยากาศภายในงานพบว่ามีบรรดาผู้สนใจ รวมถึงกองเชียร์ทยอยเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก ทำให้ให้บรรยากาศของการกิจกรรมการประกวดสาวประเภทสองเวที Sodsai House clinic เป็นไปอย่างมีสีสัน โดยทำการคัดเลือกผู้เข้าร่วมประกวดด้วยการแสดงความสามารถด้านต่างๆ บนเวทีพร้อมตอบคำถามเพื่อเก็บคณะแนนเข้ารอบสุดท้าย ปรากฏว่ารางวัล ผู้ชนะเลิศตกเป็นของผู้เข้าประกวดหมายเลข 13 พรฆเณศ เกศรัศมีโชติ รางวัล Miss Skin by Adara Princess ได้รับรางวัลเป็นมงกุฎเกียรติยศ พร้อมเงินรสด 80,000 บาท พร้อมกิ๊ฟวอยเชอร์ รองชนะเลิศได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 10 กฤษณพร ไตธวงษ์ ได้รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมสายสะพาย และกิ๊ฟวอยเชอร์ ส่วนรองชนะเลิศลำดับที่ 3 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 18 ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา ได้รับเงินสด 30,000 บาท พร้อมสายสะพาย และกิ๊ฟวอยเชอร์

นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ อีก ประกอบด้วย รางวัล Miss Photoginic By neon ตกเป็นของ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 13 พรฆเณศ เกศรัศมีโชติ รางวัล Miss Skin by Adara Princess ตกเป็นของผู้เข้าประกวดหมายเลข 18 ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา รางวัล Miss Sexy Body ตกเป็นของผู้เข้าประกวดหมายเลข 10 กฤษณพร ไตธวงษ์ และรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน ตกเป็นของของขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา ซึ่งคว้าทั้ง 2 รางวัลพิเศษ ขณะที่รางวัลนางงามพยายามสวย ตกเป็นของผู้เข้าประกวดหมายเลข 3 ยุทธกร เลิศพนมวรรณ โดยทั้งหมดจะได้รับรางวัลเป็นเงินสดจำนวน 5,000 บาท พร้อมสายสะพายและรางวัลอื่นๆ..