แบ่งปัน

17_02_21-02_14_38  17_02_21-02_15_05

ลางสังหรณ์! หนุ่มห้ามแฟนออกจากบ้านไม่ฟังสุดท้าย แฟนสาวถูกรถชนดับ และ เจ็บ 3 ราย

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 พ.ต.ต. ธีทัต ตรุณจันทร์สารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 รายเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณแยกทางรถไฟชัยพฤกษ์ 2 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบจยย.นี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ 125 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเทียน อคก 544 กรุงเทพชนกับจยย.ยี่ห้อ ซูซูกิ เบส สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่ในสภาพพังยับเยินทั้งสองคัน ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บนอนเจ็บอยู่หลายราย รายแรกได้รับบาดเจ็บสาหัสทนพิษบาดแผลจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นาง ดาว อายุ 28 ปี สัญชาติกัมพูชา อีก 3 รายเป็นชาย 2 คนและหญิงสาวชาวกัมพูชาที่ซ้อนจยย.ของผู้ตายมาอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งหมด มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศีรษะ และถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง

สอบภาม นาย มีชัย ไพร์เมธรเล็ก อายุ 44 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายขับขี่จยย.มุ่งหน้าข้ามถนนแยกทางรถไฟ มีผู้บาดเจ็บซึ่งขับขี่รถจยย.มาตามถนนเลียบทางรถไฟด้วยความเร็วสูงจึงชนเจ้ากลางลำ จนรถของผู้ตายและผู้ตายกระเด็นไปฟาดกับเสาไฟส่องสว่าง จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต หลังเกิดเหตุตนรีบวิ่งไปดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
เบื้องต้น ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ข่าวยังรายงานอีกว่าเมื่อแฟนหนุ่มของผู้ตายมาถึง เมื่อเห็นเหตุการณ์ถึงกับหลั่งน้ำตาร้องไห้เสียใจ ก่อนที่กล่าวออกมาว่าบอกแล้วใช่ไหมว่าอย่าออกมา เพราะมีลางสังหรณ์ว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น