แบ่งปัน

11915  11917

สสด!! สาวทอมบอยวัยละอ่อนหลังมีปากเสียงแฟนสาวก่อนคิดสั้นผูกคอตาย
เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 22 ก.พ. 60 พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชิวิต ผูกคอตาย เหตุเกิดภายในหมู่บ้าน แสงสุภา วิลล่า ซอย เขาน้อย ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ 
ในที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้าน พบเป็นบ้าน 2 ชั้น เลขที่ 214/13 เจ้าหน้าที่ขึ้นตรวจสอบ บนชั้น 2 บริเวณริมระเบียง พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ เด็กหญิงสุพิณาย์ พุ่มงาม อายุ 15 ปี สภาพผูกคอ โดยใช้เชือกไนล่อนสีแดง ผูกติดกับคาน หลังคา ริมระเบียง บ้าน แต่ทางญาติผู้เสียชีวิตได้ช่วยกันนำลงมาก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าไปถึง แต่ก็สายเกินไป น้องเสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพศพ ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว สวมกางเกง วอร์ม ขายาวสีดำ 
สอบถามญาติน้องผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะก่อนเกิดเหตุนั้น คนในบ้านต่างพากันนั่งดูละคร อยู่ด้านล่างของบ้าน แต่ผู้ตายนั้นอยู่ด้านบนกับน้องสาวอีกคนซึ่งนอนหลับอยู่ แต่ผู้ตายออกมานั่งคุยโทรศัพท์อยู่ด้านนอก จากนั้นไม่นาน ก็ยินเสียง คลายมีปากเสียง กับคนที่คุยโทรศัพท์ ก่อนเสียงจะเงียบไป น้องสาวอีกคนที่นอนอยู่ลุกขึ้นมาเห็นพี่สาวตัวเองผูกคอ จึงตะโกนเรียก ยายที่ด้านล่าง ให้ขึ้นมาช่วยกันนำร่าง น้องบี ผู้เสียชีวิตลงมาจากคาน

11914
เบื้องจากการสอบถาม พบว่าผู้ตายนั้น เป็นสาว ทอมบอย และได้มีปากเสียงกับ แฟนสาว ก่อนที่จะเป็นเหตุ สลด นอกจากนนี้ ยังได้ตรวจสอบ เฟสบุ๊ค ผู้ตายพบว่า มีข้อความจากเฟสบุ๊ค ชื่อ วรรณวิไล อ่อนยิ้ม โพสมายัง หน้าเฟสบุ๊คผู้ตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดเป็นแฟนสาวผู้ตาย โดยระบุข้อความ ว่า “ ทำไมมึงต้องทำแบบนี้ด้วยกูไม่เข้าใจถึงกับต้องผูกคอตายเลยหรอ กูยังรักมึง ทำไมตต้องทำร้ายตัวเองด้วยกูไม่เข้าใจ ขอร้อง อย่าตายเลยนะ อยู่ทะเลาะกับกูก่อน กูรักมึง ขอร้อง อย่าตายเลยนะ ถ้ามึงจะตายกูก็จะตายด้วย ” ซึ่งข้องความด้งกล่าวถูกโพสหลังจากที่ผู้ตายได้เสียชีวิตไปแล้ว ด้านเจ้าหน้าที่สว่างได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษา ที่ รพ.บางละมุง ก่อน ให้ญาติผู้ตาย มาทำเรื่องขอ นำศพไปบำเพ็ญกุศล ทางศาสนา ต่อไป

S__141811720