แบ่งปัน

43070 43075

จับเปิดร้านขายบริการทางเพศให้ต่างชาติกลางเมืองพัทยาทำลายภาพพจน์เมืองท่องเที่ยว 
ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุงและหทารสนธิกำลังลุยจับร้านเปิดขายบริการทางเพศให้กับชาวต่างชาติทำลายภาพพจน์เมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยา รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 17.00 น.( 22 ก.พ.60 ) นายพิเชษฐ์ ธรรมโหร ปลัดฝ่ายป้องกันอำเภอบางละมุง ร.ต.สุวิทย์ ลากลาง หน.ดูแลความสงบเรียบร้อย อ.บางละมุง พร้อมกำลังเข้าล่อซื้อการเปิดขายบริการทางเพศให้กับชาวต่างชาติที่ร้านคลับ 4 ตั้งอยู่เลขที่ 417/26 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่ามีการขายบริการทางเพศให้กับชาวต่างชาติ ซึ่งทำลายชื่อเสียงและภาพพจน์ของเมืองพัทยา โดยการให้สายลับเป็นชาวต่างชาติทำที่เป็นนักเที่ยวเข้าไปเที่ยวในที่ดังกล่าว ก่อนขอซื้อบริการทางเพศกับพนักงานสาวในร้าน หลังจากจ่ายเงินค่าซื้อบริการทางเพศจำนวน 2,000 บาท แล้วได้พาสายลับขึ้นไปบนห้องชั้นที่ 2 เพื่อมีเพศสัมพันธ์ เมื่อขึ้นไปบนห้องสายลับจึงส่งสัญญาณให้กับเจ้าหน้าที่ที่ดังซุ่มอยู่ด้านนอก 
เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นจับกุมแต่เบื้องต้นเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น โดยประตูด้านหน้าของคลับ4ได้ปิด เจ้าหน้าที่จึงบอกให้พนักงานข้างในเปิดประตู จนสามารถเข้าไปตรวจค้นพบชั้นล่างทำเป็นที่นั่งดื่มกินกับหพนักงานที่จัดแบ่งเป็นส่วนตัว และพบพนักงานสาวจำนวนหลายคน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจบนชั้นที่ 2 และ 3 พบว่าแบ่งทำห้องเป็นชั้นละ 2 ห้อง และพบมีลูกค้าใช้บริการทางเพศอยู่ 2 ห้อง ห้องหมายเลข 1 ชั้นที่ 2 และห้องหมายเลข 2 ชั้นที่ 3 ซึ่ง 1 ในนั้นเป็นสายลับที่ล่อซื้อบริการทางเพศ และพบเงินจำนวน 1,000 บาทที่สายใช้ในการล่อซื้อ นอกจากนั้นภายในห้องเจ้าหน้าที่ยังพบซองถุงยางที่ใช้แล้วและยังใช้จำนวนหนึ่งภายในห้องทั้ง 2 ชั้น 
จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่ได้ลงมาตรวจสอบที่เคาเตอร์พบนางสาวชญานุช เลาเกลียว อายุ 36 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน และตรวจสอบที่ลิ้นชักเก็บเงินพบเงินจำนวน 1,000 บาทที่ใช้ในการล่อซื้อจึงให้ทางนางสาวชญานุชเซ็นชื่อยืนยัน ก่อนนำตัวนางสาวชญานุชส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีในข้อหา จำหน่ายสุราไม่เป็นไปตามที่กกหมายกำหนด เป็นธุระจัดหาบุคคลไปกระทำการค้าประเวณี และเป็นเจ้าของกิจการ หรือผู้ดูแลหรือผู้ควบคุมการค้าประเวณี ในสถานการค้าประเวณี ส่วนหญิงสาวที่พบว่าขายบริการทางเพศเจ้าหน้าที่ได้กันไว้เป็นพยาน 
ด้านนายพิเชษฐ์ ธรรมโหร ปลัดฝ่ายป้องกันอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า ร้านดังกล่าวเปิดเวลา 12.00 น. และปิดเวลา 24.00 น. และจะเปิดบริการให้เฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติเท่านั้น โดยทางร้านจะได้ 1,000 บาท พนักงานที่ขายบริการจะได้ 1,000 บาท ซึ่งร้านดังกล่าวเคยโดนจับมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็ยังมาเปิดบริการเหมือนเดิม ซึ่งเป็นการทำลายภาพพจน์เมืองท่องเที่ยวอย่างเมืองพัทยา ซึ่งหลังจากสืบทราบว่าเปิดขายบริการทางเพศให้กับชาวต่างชาติจึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและจับกุม

43078 43081