แบ่งปัน

IMG_3960 IMG_3975

2 หนุ่มซาอุเมาฉุนเพื่อนคุยหญิงคนที่ตนชอบเลยแทงกันเองเจ็บ
เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 24 ก.พ. 60 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ มายวิว คอนโดเทล ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทราบชื่อคือ MR. ALHAZEMT , SALAMAH OBAIDALLAHK อายุ 40 ปี สัญชาติซาอุดิอาระเบีย ได้รับบาดเจ็บถูกมีดแทงเข้าที่ต้นแขนข้างซ้าย เป็นแผลขนาดใหญ่ มีเลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล
สอบถามน.ส.อัญชลี พันสนิท อายุ 31 ปี เล่าว่า ตนเองและผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นแฟนกัน ได้นั่งดื่มอยู่ภายในที่พัก รวม 5 คน คือ แฟน MR.ALJAMEELI,KHALF KHALAFK อายุ 37 ปี เพื่อนร่วมสัญชาติเดียวกันกับแฟนหนุ่ม ตนเองและเพื่อนสาวอีก 2 คน ระหว่างนั่งดื่มกันนั้น MR. ALHAZEMT ลุกขึ้นมานั่งคุยกับเพื่อนสาวของตนอย่างใกล้ชิด ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ MR.ALJAMEELI (เพื่อนร่วมชาติของแฟน)เพราะMR.ALJAMEELIชอบพอกันอยู่ จึงมีปากเสียงกัน ก่อนจะมีการชกต่อยกันเกิดขึ้น 
จากนั้น MR.ALJAMEELI พลาดท่าล้มจนศีรษะไปฟาดกับโต๊ะจนแตก ยิ่งทำให้เกิดความโมโหมากขึ้น จึงวิ่งเข้าไปในห้องครัวคว้ามีดปอกผลไม้จ้วงแทง เข้าที่แขนของ MR. ALHAZEMT แฟนหนุ่มจนได้รับบาเจ็บ หลังเกิดเหตุจึงลงมาขอความช่วยจากผู้ดูแลที่พักดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุม MR.ALJAMEELI ผู้ลงมือแทงเพื่อนชาติเดียวกันจนได้รับบาดเจ็บไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำ ก่อนแจ้วข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป