แบ่งปัน

_MG_0026 _MG_0007

ตำรวจพัทยาเอาจริงกวาดล้างลักลอบค้าประเวณีชายหาดพัทยา เร่งกู้ภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว
เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 24 ก.พ. 60 พ.ต.ต.เนติธรณ์ รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ลงพื้นที่ป้องปรามกวาดล้างการลักลอบค้าประเวณีในพื้นที่เมืองพัทยา โดยสามารถจับกุมได้ทั้งชาวไทย ชาวมาดากัสก้า และอูกันดา กว่า 20 ราย
ซึ่งเมืองพัทยานั้นถูกสื่อต่างประเทศตีข่าวว่าเป็นนครคนบาป มีการค้าประเวณีเป็นจำนวนมากกว่า 2.7 หมื่นคน ทำให้เมืองพัทยาตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น ทำให้ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ทุกหน่วยงานจึงเร่งวางมาตรการกวาดล้างการลักลอบค้าประเวณีอย่างเข้มงวด เพื่อกู้ภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติให้ดีขึ้น
พ.ต.ต.เนติธรณ์ จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตะเวนออกกตรวจตราและจับกุมหญิงสาว และสาวประเภทสอง ที่จับกุมอยู่บริเวณใต้ต้นไม้ริมชายหาดพัทยา ซึ่งมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีท่าทีต้องสงสัยว่ามีการลักลอบค้าประเวณี จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดมาจักทำประวัติบุคคล พร้อมทั้งตรวจสอบพาสปอร์ตของหญิงสาวชาวต่างประเทศ หากพบว่าผู้ใดเข้ามาโดยไม่ถูกต้องและกระทำผิดกฎหมายก็จะทำการจับกุมดำเนินคดี พร้อมยืนยันว่าจะออกปฏิบัติทุกวันเพื่อเป็นการป้องกันและกวาดล้างจนกว่าการลักลอบค้าประเวณีจะหมดไปอีกด้วย

804847