แบ่งปัน

S__5144740  S__5144741

S__5144742  S__5144746

สำนักข่าวทีนิวส์จัดสัมมนาอบรม”โซเชียลมีเดีย..กับโอกาสสร้างความเข้มแข็งของสื่อภูมิภาค”แก่ผู้สื่อข่าวภาคตะวันออก
ที่โรงแรมไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา สำนักข่าวทีนิวส์ได้จัดสัมมนาอบรม”โซเชียลมีเดีย..กับโอกาสสร้างความเข้มแข็งของสื่อภูมิภาค”โดยมี นาย สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ประธานบริหารและบก.อำนวยการ สำนักข่าวทีนิวส์ นาย ฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กก.ผอ.และบรรณาธิการบริหาร นาย เอกพันธุ์ แป้นไทย รอง กก.ผอ.สำนักข่าวทีนิวส์ มาให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีข่าวสารที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้สื่อข่าวทั่วภาคตะวันออกมาร่วมประชุมรับฟัง ซึ่งเมืองพัทยา ทีมข่าวของบางละมุง เคเบิ้ล ทีวี และ ทีมข่าวพัทยานิวส์ ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเสนอข่าวในพัทยาให้กับสำนักข่าวทีนิวส์
นาย สนธิญาน ประธานบริหารและ บก.อำนวยการสำนักข่าวทีนิวส์ กล่าวว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีได้เติบโตอย่างรวดเร็วสื่อโซเชียลก็เช่นเดียวกันทางสำนักข่าวทีนิวส์มองเห็นความสำคัญจึงมุ่งพัฒนาข่าวสารในสื่อโซเชียลให้แก่ประชาชนทั้งเว็ปไซด์ เฟสบุ๊ค ไลน์ โดยเร่งพัฒนาข่าวสารเพื่อให้เป็นประโยชน์แก่สังคมมากที่สุด 
 นอกจากนี้แล้วทีมผู้บริหารทีนิวส์ยังนำโดยนาย สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ประธานบริหารและบก.อำนวยการ สำนักข่าวทีนิวส์ มอบกระเช้าขอบคุณ ป้าน้อย นาง โสภิญ เทพจักร์ กรรมการบริหารเครือไดอาน่า กรุ๊ป ที่สนับสนุนการการอบรมสัมมนาในครั้งนี้อีกด้วย..