แบ่งปัน

      

            หวิดตกทะเลหลังสาวน้อยใส่เกียร์ผิดจะกลับรถกำลังจะเข้าเกียร์ถอยหลัง แต่กลับเข้าเกียร์ผิดเป็นเดินหน้าทำให้รถยนต์เกือบตกทะเล  โชคดีที่ไม่ตกลงไปในทะเลเพราะมีแม่นั่งมาในรถด้วย วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยขยายสะพานเนื่องจากสะพานช่วงจุดกลับรถแคบมาก

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 ก.พ. 60   เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีชลบุรีได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เกือบตกทะเล ซอยจิตต์ประสงค์ ตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางกลับรถยนต์ ปลายซอยจิตต์ประสงค์ พบรถยนต์รุ่นโตโยต้า ยาริสสีเทา หมายเลขทะเบียน ขอ 7530 ชลบุรี สภาพรถครึ่งคันด้านหัวรถออกไปอยู่ในทะเลส่วนอีกครึ่งคันติดกลับแผ่นปูนกั้นทางกั้นความสูง 50 เซนติเมตร ทำให้รถเกือบตกทะเล วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยขยายสะพานเนื่องจากสะพานช่วงจุดกลับรถแคบมาก

ในที่เกิดเหตุพบ นางสาววิชชุดา จันทร์รุ่งเรือง อายุ 30 ปี คนขับรถซึ่งไม่ได้รับอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด เล่าว่า ตนและครอบครัวได้อาศัยอยู่ภายในซอยจิตต์ประสงค์ เวลาเกิดเหตุ ตนได้นำรถยนต์ไปซื้อข้าวของและน้ำดื่มที่ห้างโลตัสชลบุรี พอซื้อเสร็จขับรถยนต์กลับบ้านมายังบริเวณทางกลับรถยนต์ที่อยู่ปลายซอย แต่ระหว่างที่กำลังจะถอยหลังกลับรถยนต์นั้น ตนเกิดใส่เกียร์ผิดแทนที่จะใส่เกียร์ถอยหลังแต่กลับใส่เกียร์เดินหน้า ด้วยความตกใจตนจึงเหยียบคันเร่งส่งทำให้รถยนต์พุ่งไปติดกับแผ่นปูนกั้นซะก่อน โชคดีที่รถยนต์ไม่ตกทะเล และ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ประกอบกับตนได้ไปซื้อของที่ห้างโลตัสมามีทั้งน้ำดื่มอาจทำให้ท้ายรถยนต์มีน้ำหนักถ่วงด้วยโชคดีเพราะมีแม่นั่งมาในรถด้วย    หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานรถยกให้มาทำการยกรถยนต์คันดังกล่าวลงสู่ถนนตามปกติ