แบ่งปัน

เปิดงานวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเมืองพัทยา 3 วัดสว่างฟ้าพฤฒาราม ปีที่ 81 และกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการ ตอบสนองต่อการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 พร้อมจัดนิทรรศการแสดงผลงานนักเรียนครู และการแสดงบนเวทีของนักเรียน

         ที่ โรงเรียนเมืองพัทยา 3 วัดสว่างฟ้าพฤฒาราม นางสาวอาภรณ์ จันทร์ไทย ผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองพัทยา 3 วัดสว่างฟ้าพฤฒาราม พร้อมคณะครูนักเรียน ได้จัดงาน วันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเมืองพัทยา 3 วัดสว่างฟ้าพฤฒาราม ปีที่ 81 และกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการ โดยได้รับเกียรติ จาก พลตำรวจตรีอนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงาน โดยมี นางจิดาภา สุวัตถาภรณ์ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครอง ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูนักเรียน เข้าร่วมงาน

การจัดงานสถาปนาในครั้งนี้ เป็นการส่งเสริม สนับสนุน การจัดการเรียนการสอนทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้โดยใช้หลักการ “สังคมทั้งมวลเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาให้กับนักเรียน นำไปสู่การมีอาชีพและพัฒนาการทุกด้าน , ให้นักเรียนได้แสดงออกด้านวิชาการ ด้านความคิดสร้างสรรค์ สร้างผลงานชิ้นงาน ในรอบปีการศึกษา 2559 โดยผ่านกระบวนการคิดที่หลากหลาย , เผยแพร่ผลงาน นวัตกรรม และแลกเปลี่ยนความรู้ แนวทางการพัฒนาวิชาการอันแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการด้านการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนของครู , เห็นถึงพัฒนาการของการจัดการศึกษาของโรงเรียนเมืองพัทยา 3 ที่ตอบสนองต่อการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ภายในงานยังได้มีการจัดนิทรรศการแสดงผลงานนักเรียนครู และการแสดงบนเวทีของนักเรียน ให้ได้ชมอีกด้วย……….