แบ่งปัน
  1.  

มือปืนขบวนขันหมากโหดมอบตัวอีก 1 เจ้าหน้าที่แอบนักข่าวทำแผน เตรียมส่งฝากขังศาลทันที

ความคืบหน้าคดีมือปืนยิงมั่วแห่ขบวนขันหมากจนทำให้ นาย ธเนศ อินทร์วงค์ อายุ 45 ปี เสียชีวิต ซึ่งมีผู้ต้องหามอบตัวแล้ว 8 คน โดยมี นาย สุเมธ ล้อมรอบ อายุ 25 ปี เจ้าบ่าวที่ให้เพื่อนยืมปืนขนาด .45 ยิงในงานแห่ขันหมาก  นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังความคุมตัวเพื่อนเจ้าบ่าวคือ นาย วสิน กรองแก้ว อายุ 21 ปี นาย อาทิตย์ ล้อมรอบ อายุ 21 ปี นาย ทินพันธ์ เจริญศิริ อายุ 23 ปี นาย จิระพันธ์ ล้อมรอบ อายุ 21 ปี นายสหภาพ สบู่รัมย์ อายุ 21 ปี นาย อรรถพล เนียรศิริ อายุ 26 ปี ใน ข้อหายิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนมาในเมืองและบ้านหรือที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และนายประเสริฐ นพรัตน์ อายุ 45 ปี ข้อหามีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ความคืบหน้าล่าสุดนั้น นาย นิรันดร์ คงเพชรศักดิ์ อายุ 25 ปี ซึ่งในวันเกิดเหตุใส่เสื้อสีเหลืองได้เดินทางเข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 คน กับ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มั่นศรี รอง ผกก.สอบสวน สภ ห้วยใหญ่   โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้ง ข้อหายิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนมาในเมืองและบ้าน หรือที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวเดินทางไปชี้จุดที่เกิดเหตุ พร้อม นาย อรรถพล เนียรศิริ ที่มอบตัวก่อนแล้วเมื่อวานนี้ โดยนำมาชี้จุดที่ขบวนแห่ขันหมากและจุดที่ยิงปืน นาย อรรถพล  กล่าวว่าได้มาแห่ขันหมากของเพื่อนโดยขณะแห่ได้ยิงปืน 3 นัดลงดิน เท่านั้น หลังเกิดเหตุนั้นตนมีความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงมาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก    ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้พาชี้จุดเกิดเหตุจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งศาลจังหวัดพัทยาเพื่อฝากขังทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มั่นศรี รอง ผกก.สอบสวน สภ ห้วยใหญ่ ขณะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ออกจาก สภ ห้วยใหญ่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่านำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไปไหน ทางเจ้าหน้าที่อ้างเพียงนำไปส่งศาลแต่กลับคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปชี้จุดเกิดเหตุ…