แบ่งปัน

 

หนุ่มใหญ่เมืองชลฯ ถูกมือดี ทุบกระจกรถแตก ตร.คาดเจ้าถิ่นมั่นไส้หลังจอดขวางทาง

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 3 มีนาคม 2560 ร.ต.ต .ณรงค์ จันทา รองสว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทุบกระจกรถยนต์ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าสถานีน้ำมัน ปตท. ซอย.หนองเกตุใหญ่ ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ชย 4780 กทม. โดยนายเกื้อกูล นรภัยพิพากษา อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ยืนรอให้การกีบเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดไว้ตรงจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเดินข้ามถนนมาตัดผมที่ร้านฝั่งตรงข้าม หลังจากตัดผมเสร็จเดินกลับมาที่รถ ปรากฏว่ากระจกด้านหลังถูกทุบจนแตกละเอียด ตนเองคิดว่าถูกคนร้ายทุบขโมยทรัพย์สินเป็นแน่แท้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจอย่างละเอียดพบว่าทรัพย์สินที่เก็บไว้ด้านในรถยนต์ยังอยู่ครบ ไม่ได้สูญหายแม้แต่บาทเดียว จึงไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงแต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อพบว่ากล้องวงจรปิดเกิดเสียพร้อมๆกัน เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อสงสัยไว้ว่าเป็นการถูกเจ้าถิ่นมั่นไส้ที่มาจอดรถขวางทางจึงทุบกระจกสั่งสอน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องหาเบาะแสจากผู้ที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป