แบ่งปัน

สืบสวนพัทยาจับสาวใหญ่มหาภัย ตระเวนหลักทรัพย์เฉพาะต่างชาติ

เมื่อเวลา 11.30 น.( 6 มี.ค.60 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เปี่ยมรัตน์ สว.สส. พ.ต.ท.พงศ์สุรวัฒน์ วงษ์สารัมย์ สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการจับกุมนางนารีหรือโอเล่ อิสพงษ์ อายุ 48 ปี จับกุมได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซ.ก่อไผ่ 1 ( ซอยยายเหลา ) ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางนาฬิกา บัตรเครดิต โทรศัพท์ และพระ เบื้องต้นนางนารียอมรับสารภาพ โดยมี Herr Jörg Günter Olaf  อายุ 59 ปี ชาวเยอรมัน ชี้ยืนยัน

ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เผยถึงพฤติกรรมของ นาง นารี ว่า ไม่มีชื่อในทะเบียนราษฎร์เพราะทางพ่อแม่ไม่ได้แจ้งเกิด เวลาถูกจับมักจะบอกว่าชื่อนั้นชื่อนี้มาตลอด ส่วนครั้งนี้ที่จับได้เนื่องจาก Herr Jörg Günter Olaf  เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่ารู้จักกับนางนารีแล้วพาไปยังห้องพักที่ชาญแมนชั่น ซอยกรมที่ดิน พัทยาใต้ และนาฬิกาฝั่งเพชรของตนได้หายไป   ก่อนเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าเป็นนางมารีและจับกุมได้

นอกจากนั้นจากการตรวจสอบพบว่านางนารีมักจะเลือกเหยื่อเป็นชาวต่างชาติ โดยบางครั้งจะเข้าไปสมัครเป็นแม่บ้านพอทำงานได้ประมาณ 3-4 วัน จะก่อเหตุลักทรัพย์ บางครั้งจะตะเวนตรวจตามบ้านของชาวต่างชาติ หากบ้านไหนที่ชาวต่างชาติไหน ไม่ระมัดระวังก็จะเข้าไปลักทรัพย์ หลังจากการสอบสวนเสร็จจึงส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป