แบ่งปัน

พ่อค้านาฬิกาสุดเครียด ขายไม่ดียังต้องมาไล่จับหนุ่มรัสเซียมือเร็วฉกนาฬิกาต่อหน้าต่อตาไปอีก

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 8 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.ยงยุทธ หวานเหนือ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก นาย ไพรัช กาญจนนิธิ อายุ 44 ปี พ่อค้านาฬิกา ว่าสามารถจับกุมนักท่องเทียวชาวต่างชาติก่อเหตุลักทรัพย์ไว้ได้ บริเวณแยกไฟสัญญาณจราจรพัทยาใต้สายสอง(แยกวัดชัยมงคลฯ)ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายไพรัช(พ่อค้านาฬิกา) จับกุมตัว นาย เกอโกลี โคโลคล๊อฟ (MR.GRIGOLII KOROLKOV) อายุ 44 ปี สัญชาติรัสเซีย พร้อมของกลางเป็นนาฬิกายี่ห้อ NAVIFORCE ราคา 1200 บาท ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดียังสภ.เมืองพัทยา

สอบถามนายไพรัช ทราบว่าระหว่างที่ตนเองกำลังขายของอยู่หน้าร้านนั้น ผู้ก่อเหตุได้เดินมาทำทีดูนาฬิกา แล้วอาศัยจังหวะที่ตนเองเผลอแค่เสี้ยววินาทีหยิบเอานาฬิกาแล้วเดินออกไปจากร้าน ตนเองเห็นว่านาฬิกาได้สูญหายไปจึงรีบเดินตามมาจนกระทั้งจับกุมตัวได้พร้อมของกลางส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นนายเกอโกลี โคโลคล๊อฟ (MR.GRIGOLII KOROLKOV) ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าแค่หยิบมาดูเฉยๆ ไม่ได้คิดที่จะขโมย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมไม่ปักใจเชื่อจึงส่งตัวพร้อมของกลางให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป