แบ่งปัน

 

คืบหน้าแทงสาวประกันไม่ยั้งมือนั้น เหตุ เพราะหน้ามืดโมโหที่ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน

จากกรณี นาย อดุลย์ อรรจนานันท์ อายุ 43 ปี ลูกชายเจ้าของร้านขายปุ๋ยบริเวณหน้าวัดใหญ่อินทาราม พระอารามหลวง เทศบาลเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ใช้อาวุธมีดแทงนางปราณี เจริญสุข อายุ 49 ปี แม่บ้านบริษัทมหาชนจำกัด กรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต เข้าที่บริเวณราวนมขวา 2 แผล สีข้างขวา และแขนขวาอย่างละ 1 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริษัทมหาชนจำกัด กรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต ตั้งอยู่ที่ริมถนนพระยาสัจจา เลขที่ 170/27 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องมาจากทำประกันชีวิตกับบริษัทดังกล่าวแล้ว ถูกหักเงินเบี้ยประกันไป 20,000 หมื่นบาท พยายามสอบถามพนักงานของบริษัทดังกล่าว แต่ไม่มีพนักงานคนใดให้คำตอบได้ อ้างให้ติดต่อ Call Center อย่างเดียวเกิดอารมณ์หงุดหงิด จนต้องใช้มีดระบายความโกรธจ้วงแทงนางปราณีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 9 มีนาคม พ.ต.อ.สีห์ศักดิ์ สร้อยศรี รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.อภิชัย ดุษฎีพฤฒิพันธุ์ ผกก.สภ.เสม็ด ได้นำตัวนายอดุลย์มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนายอดุลย์ กล่าวว่า ตนเองได้ชำระเงินค่าประกันชีวิตไปแล้วทั้งหมด 32,000 กว่าบาท แต่ถูกหักเงินไป 20,000 บาท และพยายามสอบถามพนักงานเกี่ยวกับเงินที่หักไป และพยายามขอต่อรอง เงินที่หายไป 20,000 ซึ่งตนทำใจไม่ได้ ถ้าเพียงแค่หักเงินจำนวน 5 หรือ 6 พันบาท ยังพอทำใจได้ พอสอบถามพนักงานสาวคนดังกล่าวตอบยืนยันคำเดียวว่าไปสอบถาม Call Center ตนเองไม่รู้ว่าคืออะไรพร้อมกับเห็นใบเสร็จหักเงินไป 2 หมื่นแล้ว จึงเกิดความโมโหได้ใช้มีดที่จะนำมาขู่จ้วงแทงไป จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง หลังจากนั้นจึงได้ขึ้นรถสองแถวหลบหนีไป

พ.ต.อ.สีห์ศักดิ์ สร้อยศรี รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า ปัญหาจะไม่เกิดขึ้นหากมีพนักงานของบริษัทชี้แจง และทำความเข้าใจกับผู้เอาประกัน ไม่ใช่บอกแต่ว่า Call Center อย่างเดียวจนทำให้ผู้เอาประกันเขาไม่รู้ จึงเกิดเหตุการณ์รุนแรงอย่างนี้เกิดขึ้น

ทางด้าน น.ส.สุกัญญา มาลัยหอม อายุ 29 ปี พนักงานของกรุงไทยแอกซ่าประกันชีวิตเผยนาทีชีวิตว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุนายอดุลย์ ได้เข้ามาติดต่อที่บริษัทเกี่ยวกับเงินที่ถูกหัก และชี้แจงเกี่ยวกับเงินประกันที่ได้ไม่ครบ ซึ่งหากชำระเงินไม่ครบตามสัญญา ลูกค้าก็ก้มหน้ารับว่าเข้าใจ หลังจากนั้นได้ควักมีดออกมาจี้ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาและพาไปหลังบ้าน พอดีแม่บ้านเข้ามาเลยเปลี่ยนตัวประกันแทนเป็นแม่บ้าน ตนจึงวิ่งออกจากบริษัทไปขอความช่วยเหลือจากคนข้างนอก ต่อมาเห็นนายอดุลย์วิ่งออกมาแล้วขึ้นรถสองแถวหลบหนีไปเลย ไม่รู้ด้วยว่าแม่บ้านโดนแทงไปกี่แผล