แบ่งปัน

 

เปิดตัวสโมสรฟุตซอลพัทยาไทย-เทค เตรียมฟาดแข้งฟุตซอลไทยลีกในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ตั้งเป้าขอติดอันดับ 1 ใน 4 ของตาราง เพื่อไต่เต้าสู่การแข่งขันทีมชาติ

ที่อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนเมืองพัทยา 2 นาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดตัวนักกีฬา สโมสรฟุตซอลพัทยา ไทย-เทค พร้อมด้วยนายสมชาย แก้วสงค์ ผู้จัดการทีมสโมสรพัทยา ไทย-เทค และประธานจัดงาน พร้อมนาย เศรษฐกรชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึกสอน, นาย คฑาวุธ ทับทิมนิติภู รองผู้จัดการทีม, นายอาคม จันทร์เพ็ญ ประจำสำนักงานการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี, นาย พัทธนพงษ์ ตราชู รองผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองพัทยา 2 กองทัพนักกีฬาสโมสร และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่ง

 

เนื่องด้วยทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้จัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก และF.A.CUP.2017 โดยเป็นการแข่งขันแบบลีกอาชีพ ทั้งนี้จะทำการแข่งขันระหว่างเดือนมีนาคม—ธันวาคม 2560 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 14 ทีม ดังนั้นทางสโมสรฟุตบอล ไทย-เทค จึงได้ทำการเปิดตัวสโมสรฟุตซอล ไทยเทค ในครั้งนี้เพื่อเป็นการให้ขวัญและกำลังใจให้กับ ทีมสโมสรและผู้สนับสนุนต่างๆที่ร่วมเป็นพันธมิตรก่อนการแข่งขันฟุตซอลไทยแลนด์ลีก2017 ที่จะเริ่มการแข่งขันนัดแรกในวันทึ่ 18 มีนาคม 2560 โดยจะพบกับทีมสโมสรฟุตซอลเดอะมอลล์โคราช วี-วัน ในเวลา16.00 ที่อาคารอเนกประสงค์ของโรงเรียนเมืองพัทยา 2 แห่งนี้

หลังจากที่มีการแถลงข่าวเสร็จสิ้นลงทางนายสมชาย แก้วสงค์ ผู้จัดการทีมสโมสรพัทยา ไทย-เทค ได้ให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวถึงเป้าหมายการร่วมแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ว่า มีความตั้งใจอยากให้เมืองพัทยาเป็นเมืองกีฬาและอยากปลุกกระแสการแข่งขันฟุตซอลให้เกิดขึ้นในจังหวัดชลบุรีอีกครั้งโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบหรือรักกีฬาในกีฬาประเภทนี้ ซึ่งความหวังสูงสุดของการร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ขอให้ทีมเข้าไปติด1 ใน 4 ของตารางก่อนอันดับไม่อยากหวังมากเกินไปเพราะอาจเป็นการกดดันลูกทีมจนเกินไป ส่วนความพร้อมของทีมนั้นถือว่าทีมมีความสมบูรณ์มากนักกีฬาทุกคนมีความตั้งใจและอยากอยากจะพัฒนานักกีฬาทุกคนจากลีกอาชีพไปสู่สู่ทีมชาติไทย

นอกจากนี้ทางสโมสรฯยังได้นิมนต์ดร.พระครูวิมลภาณ ที่ปรึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรีเขต 3 จากวัดช่องลม มาประพรมน้ำมนต์เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจรวมทั้งเป็นสิริมงคลเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนวันแข่งขันจริง