แบ่งปัน

                   

ความคืบหน้ากรณีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะมีชายวัยรุ่นเข้ามาทำอนาจารสำเร็จความใคร่กับเบาะรถจักรยานยนต์ที่มีนักศึกษาสาวสวยเป็นเจ้าของรถ โดยใช้มีดกีดเบาะและลงมือจนสำเร็จความใคร่

ความคืบหน้ากรณีมีผู้แชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดมีชายหนุ่ม ใส่กางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืด เดินเข้ามาข้างหอพักในซอยซีไซค์ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี แล้วเดินตรงไปยังรถจักรยานยนต์ ที่มีเจ้าของเป็นนักศึกษาสาวสวยวัย 19 ปี เรียนสถานศึกษาแห่งหนึ่ง แล้วใช้มีดคัดเตอร์ กรีดเบาะรถจักรยานยนต์ลงมือทำอนาจารกับเบาะรถจนสำเร็จความใคร่ โดยนักศึกษาสาวเจ้าของรถบอกว่าทุกวันนี้กลัวแทบไม่กล้าใช้รถ โดยครั้งแรกที่เกิดเหตุเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธุ์ ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เข้าไปแจ้งความไว้แล้ว จนล่าสุดได้เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อวันที่ 13 มีนาคม

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น. คืนวันที่ 15 มี.ค. 60   เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรแสนสุขได้จับกุม นาย แบงค์ ( นามสมมุติ ) ชายหนุ่มในภาพพร้อมเสื้อผ้าที่ใส่ก่อเหตุ    สอบสวนนายแบงค์รับสารภาพว่า เป็นบุคคลในภาพและได้สำเร็จความใคร่กับเบาะรถจักรยานยนต์ของสาวจริง สาเหตุเพราะได้ไปดื่มเหล้าแล้วเมา พอเมาก็เกิดอารมณ์ ซึ่งได้เห็นนักศึกษาคนนี้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ หน้าตาสวยน่ารักและหอพักแห่งนี้มีนักศึกษาเยอะ พอเห็นก็เกิดอารมณ์จึงได้ก่อเหตุหน้าอายขึ้น โดยทาง พ.ต.ท.กตัญญู ศรีคง รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง เบื้องต้นตั้งข้อกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนันและกระทำให้เสียทรัพย์ เปรียบเทียบปรับแล้วว่ากล่าวตักเตือนก่อนปล่อยตัวไป