แบ่งปัน

  

วัยรุ่นดักยิงคู่อริ กระสุนพลาดถูกสาวเจ็บ

เวลา 04.00 ( 20 มีนาคม 2560 ) พ.ต.ท.ศรัณภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.ป. สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบังว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บเข้ามารักษาตัวอาการสาหัส   หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบนายพรสน บุญยง อายุ 26 ปี แฟนของผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนพร้อม น.ส.นัฐติกาล พิพัก อายุ 20 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมกลุ่มเพื่อนๆ ได้มาเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเขตนิคมแหลมฉบัง พื้นที่ สภ.บางละมุง หลังจากผับเลิกกลุ่มเพื่อนๆได้กลับที่พักกัน ส่วนตนเองขับรถมาตามถนน   พอมาถึงที่เกิดเหตุข้ามสะพาน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จากนั้นก็เห็นคนยิงปืนวิ่งขึ้นรถกระบะที่มีเพื่อนอีกคนเป็นคนขับหลบหนี   จนตนเห็นแฟนถูกยิงจึงนำตัวไปส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนยังไม่รู้มาจากเรื่องอะไร เพราะระหว่างที่เที่ยวในผับกลุ่มเพื่อนๆไม่ได้มีเรื่องอะไร พร้อมที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใคร

ด้านตำรวจสาเหตุเป็นไปได้ที่กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ที่ชอบมาเที่ยวในสถานบันเทิงดังกล่าว แล้วเคยมีเรื่องมีราวกัน ก่อนจะมาดักยิงกลุ่มคู่กรณี ส่วนคนเจ็บคนร้ายเห็นคิดว่าเป็นคู่กรณี และตำรวจจะได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลเพื่อจับกุม คนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.