แบ่งปัน

พัทยาจับอาวุธปืน-ยาเสพติด-กะเทย

เมื่อเวลา 10.30 น. ( 20 มี.ค.60 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ชัชชพล ภัทรศิริพร ผกก.หัวหน้างานสอบสวน พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวผลการกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ตามนโยบายของรัฐบาล และตำรวจภูธรภาค 2 ให้เป็นเมืองพัทยาเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวและปลอดภัย

โดยผลการปฏิบัติระดมกวาดล้างในครั้งนี้สามารถจับกุมผู้ต้องหาครอบครองอาวุธปืนได้ทั้งหมด 7 ราย พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาดต่างๆ 9 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนรวม 29 นัด นอกจากนี้ยังจับกุม นาย สุชาติ นิลสกุล อายุ 36 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 585 เม็ด ยาไอซ์ 80 กรัม และนาย วิลาส หรือ แนน วงศ์สุวรรณ อายุ 27 ปี สาวประเภทสองชาว จ.บุรีรัมย์ หลังก่อเหตุลักทรัพย์ Mr.Andrei Trayanouski อายุ 35 ปี นักท่องเที่ยวชาวเบรารุส ที่บริเวณปากซอย 7 ถนนพัทยาสายสอง ย่านพัทยากลาง พร้อมของกลางสร้อยคอทองเค ราคาประมาณ 20,000 บาท โดยสามารถจับกุมได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยรุ้งแลนด์ ถนนพัทยาใต้

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า การระดมกวาดล้างอาชญากรรมและจับกุมผู้ต้องหาในคดีต่างๆ เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล และผู้บังคับบัญชาที่สั่งการให้ปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง เป็นการลดปัญหาการก่อเหตุประทุษร้ายทั้งในเรื่องชีวิตและทรัพย์สินกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เพื่อทำให้เมืองพัทยาเป็นเมืองที่มีแต่ความสุขและน่ามาท่องเที่ยวในสายตาของชาวโลก