แบ่งปัน

   

เมืองพัทยาแถลงข่าวเตรียมจัดโครงการลานวัฒนธรรมเมืองพัทยา “เรารักพ่อ” ขอสืบสานวัฒนธรรม ประจำปี 2560 ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึง 2 เมษายนนี้

ที่ลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ได้มีการแถลงข่าวการจัดงานโครงการลานวัฒนธรรมเมืองพัทยา ประจำปี 2560 ภายใต้คอนเซ็ปงานชื่อว่า “เรารักพ่อ” ขอสืบสานวัฒนธรรม โดยมี พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา พล.ต.ต.บัณฑิต คุณจักร์ นายอภิชาติ วีระปาล นายวิเชียร พงษ์พานิชย์ รองนายกเมืองพัทยา น.ส.สุลัดดา ศรุติลาวัลย์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา นายสรรเพ็ชร ศุภบวรเสถียร นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก และนายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา ร่วมเปิดงานโครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดย เมืองพัทยา โดยสำนักงานการศึกษา ได้ร่วมกับสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา และสถานศึกษาสังกัดเมืองพัทยา ร่วมกันจัดขึ้น ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ริมชายหาดพัทยา ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 2 เมษายน 2560 นี้
ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยในเมืองท่องเที่ยวออกสู่สายตานานาชาติ โดยโรงเรียนเมืองพัทยาทั้ง 11 โรงเรียน ผู้ประกอบการท้องถิ่นในเขตเมืองพัทยา ร่วมกันนำสินค้า และบริการ รวมถึงการงานศิลปะ และการแสดงที่เกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมไทยในทุกรูปแบบ มาจัดแสดงเพื่อสร้างรายได้ และเม็ดเงินด้านการท่องเที่ยวท้องถิ่นให้แก่ผู้ที่สนใจมาให้บริการ เชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี