แบ่งปัน

   

หนุ่มซิ่ง จยย.หนีการตรวจค้นเจ้าหน้าที่เสียหลักชนแท่นปูนเจ็บสาหัสส่วนเจ้าหน้าที่รีบวนรถกลับทันที

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 21 มี.ค.60 ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนแท่นแบริเออร์ทางก่อสร้างถนน มีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายสนามกอล์ฟ เยื้องปากซอยพรประภานิมิตร 14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยทีมคณะแพทย์ รพ.บางละมุง

ที่เกิดเหตุเป็นจุดบริเวณก่อสร้างทาง ค่อนข้างมืดไม่มีแสงไฟเพียงพอ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายนอนแน่นิ่ง หมดสติ มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศีรษะทราบชื่อคือนายศุภชัย กาทองดี อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง รพ.บางละมุง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีดำทะเบียน จรษ 579 ชลบุรี สภาพชนติดกับแท่นแบริเออร์ปูน

สอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุให้การว่า ผู้บาดเจ็บขับขี่ จยย.มาด้วยความเร็วและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถจักรยานยนต์ ซีบีอาร์ ซ้อน 2 ไล่ตามมาตั้งแต่ปากทางซอยเนินพลับหวาน และผู้บาดเจ็บก็ขับหลบหนีมาทางซอยสนามกล์อฟ จนมาเสียหลักชนแท่นแบรี่เออร์ที่กั้นถนนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามพอเห็นผู้บาดเจ็บเสียหลักชน ก็ได้มาดูผู้บาดเจ็บแล้ววนรถกลับไปโดยไม่สนใจอะไร ก่อนมีเจ้าหน้าที่ของ สภ.หนองปรือ มาตรวจสอบและแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว