แบ่งปัน

 

โจ๋วัย 16 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์มาอย่างแรงก่อน ชนท้ายรถยนต์ที่จอดข้างทาง สภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส

ภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาช่วยเร่งปฐมพยาบาล ชายวัยรุ่น อายุ 16ปี ที่ขับขี่รถ จยย.เสยท้าย รถบรรทุก ที่จอดข้างทางจนสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.00 น ( 21 มี.ค. ) บนถนนสายบายพาส 36 จากแยกกระทิงลาย มุ่งหน้าระยอง ประมาณ 3 กิโลเมตร

ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ สภาพนอนหมดสติ มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะ เลือดออกปากและจมูก ขาซ้ายหัก ส่วนขาขวามีแผลฉีกขาด ห่างไปพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda click สีน้ำเงิน ทะเบียน งษล 766 ชลบุรี สภาพรถพังยับ เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจ ก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงเป็นการเร่งด่วน ใกล้กันพบรถยนต์ Isuzu mu x สีขาว ทะเบียน ขค 7530 ขอนแก่น สภาพด้านท้ายฝั่งขวาได้รับความเสียหายจากถูกรถ จยย.ชนท้าย

 

ด้านเจ้าของรถยนต์ ไม่ขอเปิดเผยชื่อ เล่าเหตุการณ์ว่า ตนและเพื่อน 4 คน ได้จอดรถอยู่ไหล่ทางเพื่อทำธุระ จู่ๆ ได้มีรถ จยย. วิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป