แบ่งปัน

คนร้ายฉายเดี่ยวขี่รถประกบกระชากสร้อยคอหนุ่มเกาหลีขณะนั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์รับจ้างสูญกว่าแสนบาท ด้านตำรวจเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 22 มี.ค. 60 ร.ต.ท.(ญ)เต็มตรอง รอดศิริ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวเหตุเกิดที่บริเวณกลางซอย 2 พัทยา หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าวบริเวณกลางซอยค่อนข้างมืด พบนักท่องเที่ยวชาวเกาหลียืนอยู่ด้วยอาการมึนงงต่อเหตุการณ์ สอบสวนทราบชื่อคือ MR.KIM MIN YAN อายุ 42 ปี สัญชาติเกาหลี โดยที่บริเวณต้นคอมีร่อยรอยบาดแผลของการถูกกระชากสร้อยเป็นแนวยาว เบื้องต้นได้ให้การว่าตนเองกับเพื่อนและหญิงสาวชาวไทย กำลังจะไปทานอาหารโดยได้นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างซ้อนสามกัน ไป2คัน พอมาถึงช่วงกลางซอยได้มีคนร้ายเป็นชายจำนวน 1 คนขับขี่ จยย.ไม่ทราบรุ่นยี่ห้อและสีเข้ามาประกบก่อนทำการกระชากสร้อยคอของตนไป ราคาประมาณ 5ล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 154,000 บาท ตนรู้สึกงง เสียเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการตรวจสอบหาเบาะแสคนร้ายจากกล้องวงจรปิดบริเวณสถานที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อเป็นแนวทางติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป