แบ่งปัน

   

โรงแรมฮิลตัน พัทยา จัดกิจกรรม ‘การแข่งขันวิ่งขึ้นบันได ครั้งที่ 4’ เพื่อรณรงค์ให้พนักงานโรงแรมฯ ลดปริมาณการใช้พลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม โดยการแข่งขันนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสนับสนุนโครงการ ‘ปิดไฟให้โลกพัก หรือ Earth Hour’

ที่ โรงแรมฮิลตัน พัทยา มิสเตอร์ รูดอล์ฟ โทรสเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำทีมผู้บริหารและพนักงาน แข่งขันวิ่งขึ้นบันไดจาก ล็อบบี้ ชั้น 1 ไปยังห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ชั้น 34 รวมกว่า 660 ขั้นบันได เพื่อรณรงค์ให้พนักงานฯ ใช้บันไดแทนการใช้ลิฟต์ โดยการแข่งขันได้แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ประเภทชายเดี่ยว ประเภทหญิงเดี่ยว ประเภททีม และการแต่งกายยอดเยี่ยม โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าว ทาง โรงแรมฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของพลังงานและสิ่งแวดล้อม จึงจัดกิจกรรมการแข่งขันวิ่งขึ้นบันไดต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4 เพื่อให้พนักงานได้มีส่วนร่วมและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่สังคม นอกจากนี้ กิจกรรมดังกล่าวยังช่วยเสริมสร้างมิตรภาพอันดีและความสามัคคีในกลุ่มพนักงานของโรงแรมฯและจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

สำหรับผลการแข่งขัน ผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภท ดังต่อไปนี้ ผู้ชนะเลิศประเภทชายเดี่ยว ได้แก่ คุณจุง นา ซู ใช้เวลา 5.54 นาที , ผู้ชนะเลิศประเภทหญิงเดี่ยว ได้แก่ คุณลั่นทม อยู่ดีรัมย์ ใช้เวลา 6.54 นาที , ผู้ชนะเลิศประเภททีม ได้แก่ ทีม Old Men and Beautiful Lady ใช้เวลา 8.49 นาที และผู้ชนะเลิศการแต่งกายยอดเยี่ยม ได้แก่ แผนกต้อนรับส่วนหน้า……….