แบ่งปัน

สามีพูดเล่นอยากมีกิ๊ก ภรรยาฉุนคว้ามีดแทงปักอกตายคาวงเหล้า

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 มีนาคม 60 พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้าบ้านพักเลขที่ 117 ชุมชนเขาน้อย ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนนำกำลังชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณประตูรั้วหน้าบ้านพัก พบศพ นาย สมบัติ กลิ่นโกสุม อายุ 53 ปี สภาพนอนจมกองเลือด ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ราวนมซ้ายและไห้ปลาร้าขวารวม 2 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นภรรยาของผู้ตายเอง หลังจากเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก พร้อมอาวุธมีดปลอกผลไม้จำนวน 1 ด้าม เบื้องต้นจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและภรรยารวมเพื่อนประมาณ 4-5 คน ได้ตั้งวงดื่มสุราอยู่ในบ้านพักหลังเกิดเหตุ ระหว่างที่กำลังเมามาย ผู้ตายได้เอ่ยปากพูดแซวขึ้นมาว่า “อยากมีกิ๊ก” ต่อหน้าภรรยาและเพื่อนรวมวงสุรา จึงทำให้ภรรยาเกิดอารมณ์โมโหแล้วมีปากเสียงกันแต่ตกลงกันไม่ได้ ภรรยาจึงวิ่งไปคว้ามีดปลอกผลไม้ในครัวจ้วงแทงผู้ตายคาวงเหล้า ก่อนผู้ตายจะวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจบริเวณหน้าบ้านพักดังกล่าว…