แบ่งปัน

  

เซ็นทรัลมารีน่า เปิดเทศกาลอาหารนานาชาติ ในบรรยากาศของเทศกาลอาหารสุดฮิป Marina Hungry Forever Festival 2017 เพื่อเอาใจคนรักการทาน ขนร้านอาหารดังทั่วประเทศมาให้ชิม

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า ได้มีการเปิดงาน Marina Hungry Forever Festival 2017 ร้านอาหารนานาชาติ และ Food Truck ซึ่งมี นาย นริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในงานยังมี นาย เอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นาย รัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษาสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นาย สรรเพชร ศุภบวรเสถียร นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก นาย นราธิป ฟักฤกษ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง พร้อมด้วย แขกผู้มีเกียรติอีกหลายท่าน เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน รวมถึงผู้บริหารร้านอาหารดังที่มาออกบู๊ทอาหารเข้าร่วมพิธีเปิดครั้งนี้

 

ด้าน นาย ชัยมงคล ทัดเทียมเพชร ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า กล่าวว่า สำหรับการจัดงาน Marina Hungry Festival 2017 เป็นการร่วมมือกันระหว่าง ศูนย์การค้า ฯ กับนิตยสารแม่บ้าน ได้จัดงานเทศการอาหารนานาชาติขึ้นมา ในบรรยากาศของเทศกาลอาหารสุดฮิปครั้งแรกในเมืองพัทยาที่รวบรวม food truck และร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้านดังจากทั่วประเทศ ที่นำอาหารจานเด็ดของทางร้านมานำเสนอในราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น อาทิ ร้าน Deerato ที่นำไอศกรีมแสนอร่อย พร้อมท๊อปปิ้งที่ให้เลือกแต่งหน้าอย่างหลากหลาย , ร้าน Teddy Burger , Lopster & Oyster นักต้มตุ๋น เมนูราเมนเส้นสด, Baby Pizza ที่ เมนูแซลมอนรมควันไข่กุ้ง, ร้าน FAT BASTARD FOOD TRUCK เมนูกริลชีสแซนวิช, ร้านอิ่มหมี เมนูข้าวแกงกะหรี่ หมูทงคัตซึ, Fish and Chips เมนู Fish and Chips, Road Chef Kong เมนูสเต็ก, Shake it French fries เมนู เฟร้นฟรายชีสบอล, รถตู้กับข้าว เมนูข้าวหมูย่าง  และลิ้มรสเมนูสุดพิเศษจากโรงแรมชื่อดังในเมืองพัทยา พร้อมพบสามสาว ศิลปินวง Hers จากค่าย what the duck โดยงานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 – 26 มีนาคม 2560 บริเวณลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลมารีน่า