แบ่งปัน

 

อดีตตำรวจชาวรัสเซียช็อคพบภรรยาจมน้ำดับคาสระน้ำคอนโดหรู

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 26 มี.ค. 60 ร.ต.อ.มะโนด ทิพย์เวช รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดที่สระน้ำคอนโดมิเนียมตั้งอยู่ภายในซอยนาเกลือ 12 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ MISS.ZIMINA SVETLANA อายุ 51 ปี สัญชาติ รัสเซีย นอนเสียชีวิตอยู่ริมสระน้ำข้างคอนโดตึกเอ ข้างกันพบรองเท้าสีฟ้า 1 คู่วางอยู่ ภายในสระน้ำยังพบที่คาดผมสีดำตกอยู่ก้นสระ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาสามี(ไม่เปิดเผยชื่อ)ของผู้ตายซึ่งเป็นอดีตตำรวจเกษียณราชการเห็นร่างที่ไร้วิญญาณของภรรยาก็แทบเป็นลมเข่าทรุด เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันพาออกมานั่งพักที่เตียงข้างสระน้ำ ซึ่งสามีของผู้ตายอยู่ในอาการเสียใจเดินวนไปวนมารอบศพภรรยาตัวเอง ก่อนจะค่อยๆนั่งลงเอามือลูบที่ใบหน้าของภรรยาสร้างความหดหู่ให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

สอบถามนายช่วย มอญสันเที๊ย อายุ 60 ปี รปภ.ของคอนโดฯ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังเดินตรวจตราอยู่บริเวณทางเข้าคอนโดฯ ได้มีนักท่องเที่ยววิ่งมาขอความช่วยเหลือว่าเพื่อนจมน้ำ จึงรีบวิ่งเข้าไปตรวจสอบยังสระน้ำ เมื่อช่วยขึ้นมาได้ก็พบว่าหายใจรวยรินจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือแต่เสียชีวิตในที่สุด