แบ่งปัน

“ซัน” และ “เสือ” สองสาวงามจากเวที มิสมิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2017 ขอบคุณสื่อมวลชนที่เผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับการประกวดด้วยดีเสมอมา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ได้จัดให้มีการประกวดมิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2017 ณ มิโมซ่าพัทยา โดยมีสาวประเภทสองเข้าร่วมประกวดร่วม 30 คน ซึ่งผู้ที่สามารถคว้ามงกุฎมิสมิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2017 ไปครองเป็นสาวงามแดนใต้จังหวัดปัตตานี คุณ ชมัยพร ศรสกุล หรือ “ซัน” อายุ 25 ปี

ล่าสุดทาง 2 สาวงามจากเวทีดังกล่าว ประกอบด้วย คุณ ชมัยพร ศรสกุล มิสมิโมซ่าควีน ไทยแลนด์ 2017 และรองชนะเลิศอันดับ 1 คุณ กนกลดา บัวทอง อายุ 23 ปี หรือ “เสือ” เกี่ยวก้อยกันออกมานั่งเก้าอี้ขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ที่ให้การสนับสนุนเผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับการประกวดด้วยดีตลอดมา

จากนั้นสาวงามทั้งสองเปิดใจกับสื่อทุกแขนง ถึงความรู้สึกต่าง ๆ หลังได้รับตำแหน่งอย่างเป็นกันเอง และกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าดีใจและภูมิใจ ที่สามารถก้าวมาถึงจุดนี้ และขอบคุณพี่ๆ นักข่าว ที่เผยแพร่ข่าวสารการประกวดของพวกเธอ และทุกคนต่างมีฝันที่จะมาโลดแล่นในวงการบันเทิงต่อไป พร้อมกันนี้ให้คำมั่นว่าจะปฏิบัติหน้าที่ ที่ได้รับความไว้วางใจ ตามแนวคิดการประกวดสาวประเภทสองจิตสาธารณะว่า เวทีนี้เป็นเวทีจิตอาสา เป็นเวทีที่ทำสาธารณประโยชน์ให้กับสังคม ไม่ว่าจะเป็นงานราษฎร์ งานหลวง หรืองานที่สามารถช่วยเหลือประเทศชาติได้ ทุกคนก็เต็มใจที่จะทำ ซึ่งเวทีแห่งนี้นับเป็นเวทีที่ค้นหาสาวงามที่มีจิตอาสาสูงและโปรไฟล์ชีวิตที่ดีทุกคน……..