แบ่งปัน

ช่างทำฝ้าฟิวส์ขาดถูกช่างปูนรุ่นพ่อด่าคว้ามีดปลายแหลมแทงทีเดียวดับ

เมื่อเวลา 10.00 น.( 26 มี.ค.60 ) พ.ต.ท.สมพล นาคขำพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วไปเสียชีวิตที่ รพ.บางละมุง เหตุเกิดภายในสถานที่ก่อสร้างแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงโรงแรมแฟร์แท็กซ์ พัทยาเหนือ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนนำกำลังตำรวจชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ

ภายในห้องฉุกเฉินพบร่าง นาย สุรินทร์ จันทร์สว่างอรุณ อายุ 49 ปี อาชีพช่างปูน นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพถูกของมีคมแทงที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงานให้การว่า มือมีดรายนี้คือนายวุฒิพงศ์ นาคเล็ก อายุ 19 ปี อาชีพช่างฝ้าชาว จ.ตรัง ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปไม่ทราบทิศทาง

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุมนายวุฒิพงศ์ คนร้ายไว้ได้ที่สถานีขนส่งรถโดยสารรุ่งเรืองทัวร์ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. ขณะกำลังซื้อตั๋วรถทัวร์เดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร พร้อมยึดของกลางอาวุธมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด ยาวประมาณ 10 ซม. คุมตัวมาสอบสวน

จากการให้การรับสารภาพว่า ปกติทำงานก่อสร้างอยู่ที่เดียวกันกับนายสุรินทร์ผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเข้าห้องน้ำอยู่ จู่ๆ มีคนแกล้งปิดไฟ พอเปิดออกไปดูพบนายสุรินทร์ยืนอยู่ จึงสอบถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ แต่กลับถูกนายสุรินทร์ ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายทำให้ตนทนไม่ไหว   เลยใช้ท่อนเหล็กตีไป 1 ที ก่อนคว้าอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ร่าง 1 ครั้งแล้วหลบหนีไปที่สถานีขนส่งรถโดยสารรุ่งเรืองทัวร์เพื่อซื้อตั๋วหลบหนีเข้ากรุงเทพฯ จนมาถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.