แบ่งปัน

งานเลี้ยง Charity Classic Car Show ครั้งที่ 2 พร้อมช่วงเช้าขบวนรถโบราณ ยุคคลาสิค ขับโชว์แห่รอบเมืองพัทยา

ที่ห้องอาหารโรงแรมเอเซีย พัทยา ได้มีการจัดงานเลี้ยงต้อนรับคณะผู้เข้าร่วมงาน Charity Classic Car Show ครั้งที่ 2 โดนภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติ ร่วมทั้งผู้ที่สนใจมาเข้าร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น

ภายในงานทางผู้จัด Charity Classic Car Show ครั้งที่ 2 ได้จัดให้การแสดงของเด็กๆจากมูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย การแสดงดนตรีในยุคคลาสสิค ยุค 60-70 ร่วมทั้งยังได้มีการประมูลสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆเพื่อนำรายได้จากการประมูลโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น มอบให้กับทางมูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย โดยการจัดงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นการจัดงานขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อเป็นการระดมทุน นำรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายไปสนับสนุนองค์กรเด็กเร่ร่อน เด็กไร้ที่อยู่และเด็กด้อยโอกาสในเขตเมืองพัทยา โดยมูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย พร้อมยังเป็นการรวมตัวของรถคลาสสิค รถโบราณ ทุกรุ่นทุกยุค กว่า 90 คัน มาแสดงโชว์อีกด้วย…..

 

  ส่วนบรรยากาศในช่วงเช้าวันที่ 26 มี.ค. 60 ได้มีการปล่อยตัวขบวนรถคลาสสิคจากหน้าโรงแรมเอเชีย พัทยา เคลื่อนขบวนลงสู่เข้าพระตำหนักวิ่งมายังถนนสายสอง จนมาสุดทางวงเวียนปลาโลมา พัทยาเหนือ เพื่อวิ่งโชว์รถลงสู่ถนนเลียบชายหด ตลอดสองข้างทางนั้นได้รับสนใจจากเหล่านักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มายืนดูพร้อมปรบมือต้อนรับแสดงความดีใจด้วยความตื่นเต้น ของความสวยงามของรถคลาสสิค รถโบราณ ที่ในปัจจุบันนี้หาดูได้ยากเป็นอย่างมาก