แบ่งปัน

ฝนตกถนนลื่นหนุ่มขับกระบะตกร่องกลางเสยต้นไม้เจ็บ

ภาพเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างโรจนสัตหีบกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยากำลังปฐมพยาบาลคนเจ็บที่อยู่ภายในรถกระบะที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ออกจากรถก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงทำการรักษา รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 08.00 น.( 27 มี.ค. ) ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนต้นไม้มีคนเจ็บอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทบริเวณช่วงแคมป์ช้าง ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงส่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯออกตรวจสอบ พร้อมประสานไปยังมูลนิธิสว่างโรจนสัตหีบเจ้าของพื้นที่

ในที่เกิดเหตุบริเวณร่องกลางถนนพบรถกระบะฟอร์ด สีเขียว ทะเบียน บก-5902 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับชนกับต้นไม้ร่องกลางถนน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับไม่สามารถช่วยเหลือตนเองออกจากรถได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างโรจนสัตหีบกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาจึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำออกจากรถแล้วนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงทำการรักษาต่อ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยันทึกภาพที่เกิดเหตุก่อนนำรถกระบะไปเก็บรักษา ส่วนสาเหตุคาดว่าช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมาและทำให้ถนนเลื่อน คนขับขับมาด้วยความเร็วแล้วเกิดเสียหลักตกร่องกลางแล้วไปชนกับต้นไม้จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอสอบสวนคนขับอีกครั้ง ก่อนดำเนินขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป