แบ่งปัน

 

“โค้ชอั๋น” กุนซือพัทยายูไนเต็ด ร่วมแบ่งปันความสุขให้กับเด็กๆนำลูกทีมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กที่ตกเป็นเหยื่อ “บ้านครูจา” เพื่อการช่วยเหลือเกื้อกูลและสร้างแรงบันดาลใจแก่เด็ก

(27 มี.ค.) เวลา 11.00 น.ที่ มูลนิธิพัฒนาการคุ้มครองเด็กบ้านครูจา (ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด) ต.หนองปรือ นาย สุรพงษ์ คงเทพ “โค้ชอั๋น” หัวหน้าผู้ฝึกสอนและผู้จัดการทีมฯ พร้อมด้วยนักฟุตบอลสโมสรพัทยายูไนเต็ด เป็นตัวแทนของผู้บริหาร ทีมสต๊าฟโค้ช และแฟนบอลสโมสรพัทยายูไนเต็ด ร่วมกันนำอาหารกลางวันไปเลี้ยงเด็กที่ตกเป็นเหยื่อ มูลนิธิพัฒนาการคุ้มครองเด็ก “บ้านครูจา” โดยมี นาย พลิศร โนจา ผู้อำนวยการศูนย์ฯ พร้อมด้วยเด็กๆร่วมให้การต้อนรับ

 

โดย นาย สุรพงษ์ เปิดเผยว่า กิจกรรมวันนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่โสมสรพัทยายูไนเต็ด ต้องการแบ่งปันความสุขให้กับสังคม โดยเฉพาะเยาวชน ซึ่งเป็นอนาคตของสังคม เมื่อมีโอกาสเราก็ช่วยเหลือเกื้อกูลกันไป ซึ่งที่ผ่านมาทางสโมสรฯ ได้ทำกิจกรรมจัดอบรมโค้ชและฟุตบอลคลินิกเพื่อเยาวชน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและแบ่งปันความสุขให้กับเด็กๆ “โค้ชอั๋น” ยังได้แบ่งที่นั่ง สำหรับแม๊ตที่สโมสรพัทยายูไนเต็ด แข่งในบ้าน เพื่อให้เด็กๆมูลนิธิ “บ้านครูจา” ได้เข้าชมและเชียร์ ถึงขอบสนามอีกด้วย