แบ่งปัน

 

หนุ่มแบงค์ถูกมือดีทุบกระจกรถเจ้าตัว งงสาเหตุ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 27 มี.ค. 60 ร.ต.อ.สมบติ แก้วมูลมุข รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายทุบกระจกรถ เหตุเกิดภายในลาดจอดรถตลาดนัดซอยบัวขาว พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นาย สมเกียรติ นาครนราธร อายุ 32 ปี พนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาซอยบัวขาว ยืนชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูสภาพรถยนต์กระบะที่ถูกคนร้ายทุบกระจกมองข้างทั้งสองข้างจนแตก และยังหักก้านที่ปัดน้ำฝนจนบิดได้รับความเสียหาย โดยทิ้งท่อนไม้ขนาดยาวประมาน 1 เมตร ไว้ข้างตัวรถ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายสมเกียรติ เล่าว่าตนเองนำรถมาจอดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาจนกระทั้งช่วงดึกจะเดินทางกลับที่พัก เมื่อเดินมาถึงรถพบสิ่งผิดปกติคือกระจกมองข้างทั้งสองข้างถูกทุบจนแตก และก้านปัดน้ำฝนบิดงอ ซึ่งตนเองมั่นใจว่าถูกกลั่นแกล้งอย่างแน่นอน แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะตนเองนั้นไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใคร

 

ทั้งนี้นายสมเกียรติ กล่าวอีกว่าไม่ได้เสียดายกระจกที่แตก เพียงแค่อยากรู้ตัวผู้ก่อเหตุเป็นใคร และเพราะสาเหตุใดถึงมากลั้นแกล้งกัน จึงวอนขอให้ผู้ที่มีเบาะแสช่วยแจ้งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เพื่อที่จะได้ติดตามมาดำเนินคดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าสถานที่จอดรถดังกล่าวนั้นไม่มีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้และแสงสว่างไม่เพียงพอ ทั้งนี้คาดว่าน่าจะเป็นการกลั่นแกล้งมากกว่าการประสงค์ต่อทรัพย์สินในรถอย่างไรจึงได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุพร้อมทั้งลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป