แบ่งปัน

 

หนุ่มเมืองสุรินทร์ซิ่งเก๋งหลับในตกถนนชนเสาไฟส่องทางพังยับเจ็บ 3

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 28 มี.ค. 60 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักลงร่องกลางถนนชนเสาไฟส่องสว่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงวัดบางละมุง ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ 9970 ระยอง เสียหลักตกจากไหล่ทางชนเข้ากับเสาไฟส่องสว่างจนได้รับความเสียหายล้มเอียงอยู่กับพื้น ก่อนเสียหลักไถลลงไปอยู่ในร่องกลางถนน ตัวรถได้รับความเสียหายยับเยิน ตรวจสอบภายในรถพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย รายแรกเป็นคนขับทราบชื่อคือนายวิวัต รัตนิล อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บที่คิวซ้าย ปากแตก รายที่สองคือนายนิติราษฎร์ บุญทวี อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลขนาดใหญ่ในช่องปาก ฟกช้ำตามร่างกาย อีกรายทราบชื่อคือน.ส.อภิญญา มั่นคง อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกจนหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ให้การช่วยเหลือโดยการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง

 

สอบถามนายวิวัต (คนขับ) ทราบว่าหลังจากที่ขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสร็จ ได้เดินทางกลับ ซึ่งแค่กลับรถตรงอยู่เทรินก็จะถึงซอยเข้าบ้านแล้ว แต่จู่ๆตนเองเกิดเผลอหลับไป เพราะเพลียจากการขายของ มารู้ตัวอีกที่รถตกลงไปอยู่ร่องกลางถนนแล้ว หลังจากเกิดเหตุมีพลเมืองดีจอดรถช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว