แบ่งปัน

ททท.พัทยาจัดแคมเปญดึงนักท่องเที่ยวก้านเหล็กระเบิดความมันส์ดวลวงสวิงกระตุ้นการเดินทางในประเทศ โครงการ Pattaya Night Golf Festival 2017 ที่สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชันแนล คันทรีคลับ ชลบุรี

ที่สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชันแนล คันทรีคลับ นาย วัชรพล สารสอน รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นายสมศักดิ์ หทัยเปี่ยมสุข รองประธานบริหาร สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์ฯ และนายกุลธร มีสมมนต์ นายกสมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ร่วมแถลงข่าวเตรียมจัดโครงการ Pattaya Night Golf Festival 2017

ซึ่งโครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อปลุกกระแสการเดินทางในประเทศและกระตุ้นการท่องเที่ยวด้วยการใช้กีฬากอล์ฟเป็นสื่อกลาง ซึ่งจังหวัดชลบุรีถือเป็นอีกพื้นที่หนึ่งของประเทศที่ที่มีความพร้อมและมีศักยภาพด้านสนามกอล์ฟ โดยแต่ละปีมีผู้ใช้บริการสนามกอล์ฟภาคตะวันออกสูงถึง 5 แสนรอบต่อปี ที่สร้างเม็ดเงินด้านการท่องเที่ยวกว่า 3 พันล้านบาท

สำหรับโครงการ Pattaya Night Golf Festival 2017 ถือเป็นแคมเปญที่ ททท.สำนักงานพัทยาดำเนินการจัดขึ้นเป็นปีแรกเพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้เข้าร่วมโครงการให้กลับมาใช้บริการอีก โดยปีนี้กำหนดจัดขึ้นที่สนามแหลมฉบัง อินเตอร์ฯ ในช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคมนี้ โดยจะออกรอบตั้งแต่เวลา 15.00 น.ในวันธรรมดา จันทร์ถึงศุกร์