แบ่งปัน

248464

ภาพข่าว / วสุพล

นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาพร้อมผู้ประกอบการโรงแรมเดินทางมอบกระเช้าขอบคุณและเป็นกำลังให้กับทางเจ้าหน้าที่ที่ได้ปฏิบัติงานในการจำกุม  3 ผู้ต้องหาชาวไนจีเรียที่ตระเวนลักทรัพย์ในโรงแรมเมืองพัทยา

นาย สินธ์ไชย   วัฒนศาสตร์สาธร นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกับตัวแทนจากสถานประกอบการโรงแรม ในเขตเมืองพัทยา เดินทางเข้ามอบกระเช้าของขวัญเพื่อแสดงความขอบคุณกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เมืองพัทยา โดยมี พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงาน ร่วมรับมอบ ในโอกาสที่แสดงผลงานติดตามจับกุมแก๊งค์มิจฉาชีพชาวไนจีเรีย ได้แก่ นายจาโฮ จาโฮ นอนโซ (Mr.Jaho Jaho Nonso) อายุ 30 ปี นายยูโกชูกวู อีจิมาดู (Mr.Ugochukwu Ejimadu) อายุ 33 ปี และ นายโอซาส ซามูเอล (Mr.Osas Samuel) อายุ 30 ปี ที่ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ภายในห้องพักของนักท่องเที่ยวตามโรงแรมต่าง ๆ นับ 10 แห่งในเขตเมืองพัทยา ส่งผลให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ในช่วงระหว่างเดือน ส.ค. ถึงเดือน ก.ย.2558 และเดือน มี.ค.2559 ที่ผ่านมา

จากนั้นได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อมอบกระเช้าของขวัญเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานร่วมกัน จนสามารถจับกุมกลุ่มแก๊งค์มิจฉาชีพได้เช่นเดียวกัน โดยมี พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา เป็นการตัวแทนรับมอบ