แบ่งปัน

 

บจก. ล้ำยุคมิลเลเนียน 2002 ทุ่ม 8 ล้าน ผุด Playboy Cafe Pattaya สาขาที่ 2 ของโลก

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า ได้มีพิธีเปิดตัว Playboy Cafe Pattaya ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์น สาขาที่ 2 ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 8 ล้านบาท บนพื้นที่ประมาณ 218 ตร.ม. ซึ่งดำเนินการโดยบริษัท ล้ำยุค ฟู๊ด จำกัด

ภายในพิธีมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง นาย ศักดิ์สิทธิ์ แย้มศรี สมาชิกสภาเมืองพัทยา นาย สินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา น.ส.สุลัดดา ศรุติลาวัลย์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา นาย รัตนชัย สุทธิเดชานัย อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา นายธเนศ ศุภรสหัสรังสี ที่ปรึกษาสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นาย ธนา ศุภรสหัสรังสี ผู้บริหารธุรกิจในเครือซันไชน์กรุ๊ปพัทยา และนางไพชิต เจตะภัย นายกสมาคมวายดับบลิวซีเอ ศูนย์พัทยา เข้าร่วมแสดงความยินดี

 

ด้าน น.ส.พรภัทร์ หวังวรวงศ์ กรรมการบริษัท บริษัท ล้ำยุค ฟู๊ด จำกัด เผยว่าร้าน Playboy Cafe เป็นร้านอาหารสาขาที่ 2 ของโลก หลังเปิดสาขาแรกที่กรุงเทพมหานครฯ ด้วยบริษัทล้ำยุคมิลเลนเนียม2002 เป็นผู้ผลิตเสื้อผ้าให้แบนด์ Playboy 120 สาขาทั่วประเทศ จึงต่อยอดจัดตั้งบริษัทล้ำยุค ฟู๊ด เพื่อแตกไลน์ธุรกิจมาในส่วนของร้านอาหาร เนื่องด้วยพัทยามีฐานลูกค้าจำนวนมาก จึงเชื่อว่าร้านแห่งนี้จะตอบโจทย์ความต้องการได้

ทั้งนี้ ภายใน 60 วัน ทาง บริษัทมีแนวคิดจะขยายธุรกิจเพิ่มเป็น 4 สาขา โดยอีก 2 สาขาจะเป็นร้านขนาดป็อบอัพที่เล็กกว่าสาขานี้ ซึ่งสาขาที่ 3 จะเปิดเพิ่มที่เซ็นทรัลบางนา ส่วนสาขาที่ 4 อยู่ในช่วงหาทำเลที่เหมาะสมต่อไป